Dương Mịch - Mỹ nhân hàng đầu không có nổi 1 người bạn thân trong Cbiz

Trong quá khứ, người đẹp từng có rất nhiều mối quan hệ chị chị em em thân thiết nhưng tất cả đều không thể bền lâu.

Dương Mịch tham gia nghệ thuật từ năm 2004 với nhiều vai diễn. Tuy nhiên, vai diễn mang tính bước ngoặt đưa cô lên hàng sao hạng A của Cbiz phải kể đến là vai Tình Xuyên trong bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc vào năm 2011.

Kể từ khi tham gia Cung Tỏa Tâm Ngọc đến nay, Dương Mịch luôn là một trong những nữ minh tinh đắt giá nhất xứ Trung, được nhiều người săn đón. Cũng vì thế chuyện đời tư của cô cũng được quan tâm.

Dương Mịch - Mỹ nhân hàng đầu không có nổi 1 người bạn thân trong Cbiz-1

Ngoài chuyện tình cảm với người chồng cũ Lưu Khải Uy, dư luận cũng tò mò về các mối quan hệ bạn bè của nữ diễn viên trong giới giải trí.

Tuy nhiên, điều đáng buồn là các mối quan hệ bạn bè của cô có vẻ đều không êm đẹp và đến nay nữ diễn viên dường như không có lấy nổi một người bạn thân thiết trong showbiz.

Trong quá khứ, cô từng có tình bạn đẹp với nhiều sao nữ như Đường Yên, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi… nhưng tất cả đều không thể bền lâu.

Tình bạn giữa Dương Mịch và Đường Yên

Năm 2009, Dương Mịch và Đường Yên quen biết nhau trên phim trường Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 và từ đó dần trở nên thân thiết.

Cả hai thân tới mức gọi nhau là 'hảo tỷ muội' và thường xuyên chia sẻ mọi chuyện với nhau, kể cả chuyện tình cảm.

Trước những cử chỉ thân thiết họ dành cho nhau, dư luận lúc đó không ngần ngại gọi Dương Mịch - Đường Yên là "cặp khuê mật tốt nhất Cbiz".

Dương Mịch - Mỹ nhân hàng đầu không có nổi 1 người bạn thân trong Cbiz-2

Dương Mịch - Mỹ nhân hàng đầu không có nổi 1 người bạn thân trong Cbiz-3
 Dương Mịch và Đường Yên từng xem nhau là tỷ muội.

Tuy nhiên, tình tỷ muội ngỡ như không bao giờ tan lại có ngày cũng phải tàn khi chỉ vài năm sau đó, người ta không còn thấy 2 sao nữ tương tác với nhau nữa. Thậm chí, khi gặp nhau tại sự kiện, cả hai cũng lờ nhau đi như chưa từng quen biết.

Dương Mịch và Lưu Thi Thi

Tương tự như Đường Yên, Lưu Thi Thi cũng trở nên thân thiết với Dương Mịch khi tham gia bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3.

Điều này khiến nhà sản xuất Thái Nghệ Nông - ông chủ công ty quản lý của Lưu Thi Thi rất tức giận. Cũng vì lý do này mà Lưu Thi Thi rơi vào tình huống khó xử khi đứng giữa 2 người - một bên là sếp, một bên là bạn thân.

Dương Mịch - Mỹ nhân hàng đầu không có nổi 1 người bạn thân trong Cbiz-4
Dương Mịch và Lưu Thi Thi từng rất thân thiết.

Quan hệ của hai người đẹp tiếp tục xấu đi khi Dương Mịch đóng chính trong phim Cung Tỏa Tâm Ngọc còn Lưu Thi Thi nhận vai nữ chính trong Bộ Bộ Kinh Tâm. Hai bộ phim cùng lên sóng trong năm và thường bị đem ra so sánh.

Cũng từ đó, Dương Mịch và Lưu Thi Thi dần lạnh nhạt. Sau đó, cả hai cũng không mời nhau khi tổ chức đám cưới.

Dương Mịch và Lưu Diệc Phi:

Cặp đôi trở nên thân thiết khi tham gia bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp vào năm 2006. Nhiều năm về sau, họ luôn có mối quan hệ tốt và giúp đỡ nhau trong công việc.

Tuy nhiên, vào năm 2015, sau lần giúp Dương Mịch tuyên truyền bộ phim Tôi Là Nhân Chứng thì Lưu Diệc Phi không còn tương tác với người bạn thân này nữa.

Dương Mịch - Mỹ nhân hàng đầu không có nổi 1 người bạn thân trong Cbiz-5
Dương Mịch và Lưu Diệc Phi.

Nguyên nhân được cho là do thời điểm này, Lưu Diệc Phi nhận vai Bạch Thiển trong bộ điện ảnh Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, không lâu sau đó Dương Mịch cũng đóng vai này nhưng là trong bản truyền hình.

Việc Lưu Diệc Phi thường xuyên bị đem ra so sánh và bị chê không bằng Dương Mịch khi đóng cùng vai đã khiến mối quan hệ giữa họ trở nên xấu đi.

Trước 3 người đẹp trên, Dương Mịch cũng từng rất thân với người đẹp Hoắc Tư Yến nhưng tình bạn này cũng sớm chấm dứt chỉ vì những tranh chấp liên quan đến sự nghiệp.

Có thể thấy, không chỉ về vấn đề tình duyên, đường tình bạn của Dương Mịch cũng rất trắc trở. Việc có quá nhiều người bạn thân quay lưng khiến Dương Mịch bị gắn mác bạn đểu trong Cbiz. Chắc cũng bởi lẽ đó mà lâu nay người ta cũng không thấy xuất hiện bóng dáng người bạn nào thân thiết bên cạnh cô.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/duong-mich-my-nhan-hang-dau-nhung-khong-co-noi-mot-nguoi-ban-than-trong-cbiz-2187735.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất