Hôn nhân Dương Mịch - Lưu Khải Uy vốn không xuất phát từ tình yêu?

Một cuộc hôn nhân không có cơ sở là tình yêu thì liệu bền vững được bao lâu?

Mới đây, trang NetEase đã gây xôn xao với bài viết phân tích về cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm của Dương Mịch và Lưu Khải Uy.

Đáng chú ý hơn nữa, trang NetEase còn cho rằng cặp sao Thịnh Hạ Vãn Tình Thiên quyết định tiến đến hôn nhân không phải vì tình yêu, mà là sự xuất hiện ngoài ý muốn của con gái.

Được biết, Dương Mịch – Lưu Khải Uy có hơn 1 năm hẹn hò và tìm hiểu lẫn nhau trước khi kết hôn vào năm 2014, nhưng nhiều người cho rằng cuộc hôn nhân của họ khá gấp gáp. 

Trong một bài phỏng vấn, Dương Mịch từng tiết lộ sự xuất hiện của cô bé Tiểu Nhu Mễ là ngoài ý muốn, nếu không kết hôn thì con gái sẽ chẳng có bố. Hơn nữa, Lưu Khải Uy tỏ thái độ muốn chịu trách nhiệm với con, điều này đã thúc đẩy 2 người họ kết hôn.

Hôn nhân Dương Mịch - Lưu Khải Uy vốn không xuất phát từ tình yêu?-1
Bài viết trên NetEase.

Mà không chỉ có Dương Mịch, trang NetEase cho biết Lưu Khải Uy từng nói nếu như không có Tiểu Nhu Mễ thì anh cũng chẳng nghĩ đến việc sẽ kết hôn với mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

Hôn nhân Dương Mịch - Lưu Khải Uy vốn không xuất phát từ tình yêu?-2

Có thể thấy cuộc hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy không dựa trên cơ sở là tình yêu, thay vào đó họ lựa chọn ràng buộc với nhau chỉ vì trách nhiệm với con gái.

Khi mà tình yêu không phải là yếu tố chính trong một cuộc hôn nhân, lại cộng thêm lý do bận rộn công việc và không có thời gian gặp gỡ bồi dưỡng tình cảm, thì chuyện ly hôn sớm muộn cũng sẽ diễn ra mà thôi.

Hôn nhân Dương Mịch - Lưu Khải Uy vốn không xuất phát từ tình yêu?-3

Đối với công chúng, nguyên nhân khiến Dương Mịch – Lưu Khải Uy kết hôn rồi lại ly hôn thì chỉ người trong cuộc mới biết rõ. Hiện tại cặp đôi đã mỗi người một ngả, mong rằng tương lai họ sẽ tìm được hạnh phúc trọn vẹn.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hon-nhan-cua-duong-mich-va-luu-khai-uy-von-khong-xuat-phat-tu-tinh-yeu-162211707083643521.htm

lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất