Dương Mịch liên tục bị tung hình ảnh qua đêm cùng khách sạn với Ngụy Đại Huân

Mới đây, Dương Mịch lại bị bắt gặp vội vã đến khách sạn tìm Ngụy Đại Huân sau khi kết thúc công việc.

Theo Sina đưa tin, sau khi tham gia một buổi phát sóng trực tiếp vào tối 28/4, Dương Mịch đã di chuyển về thẳng khách sạn nơi người tình tin đồn Ngụy Đại Huân đang ở. 

Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên bị bắt gặp qua đêm cùng một chỗ với Ngụy Đại Huân. Cả hai từng nhiều lần sử dụng đồ đôi, hẹn hò trên phố hay ra vào chung một khách sạn, song phía Dương Mịch chưa bao giờ thừa nhận chuyện yêu đương.

Dương Mịch liên tục bị tung hình ảnh qua đêm cùng khách sạn với Ngụy Đại Huân-1
Dương Mịch vội vàng chạy vào thang máy khách sạn

Dương Mịch liên tục bị tung hình ảnh qua đêm cùng khách sạn với Ngụy Đại Huân-2Dương Mịch liên tục bị tung hình ảnh qua đêm cùng khách sạn với Ngụy Đại Huân-3Dương Mịch liên tục bị tung hình ảnh qua đêm cùng khách sạn với Ngụy Đại Huân-4Dương Mịch liên tục bị tung hình ảnh qua đêm cùng khách sạn với Ngụy Đại Huân-5
Ngụy Đại Huân về khách sạn sau khi kết thúc công việc

Dương Mịch liên tục bị tung hình ảnh qua đêm cùng khách sạn với Ngụy Đại Huân-6
Dương Mịch cũng về chung một địa điểm ngay sau đó

Dương Mịch liên tục bị tung hình ảnh qua đêm cùng khách sạn với Ngụy Đại Huân-7

Chuyện hẹn hò của Dương Mịch không còn là điều mới mẻ đối với công chúng, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự ủng hộ cô đã tìm thấy bến bờ mới sau khi ly hôn Lưu Khải Uy. Tuy nhiên, có không ít ý kiến cho rằng nữ diễn viên thiếu trách nhiệm, mải mê yêu đương không quan tâm đến con gái.

Trong một lần trả lời phỏng vấn gần đây, cha ruột Lưu Khải Uy là Lưu Đan cho biết vì bệnh dịch nghiêm trọng, cháu gái Tiểu Gạo Nếp nghỉ học ở nhà. Lưu Khải Uy cũng buộc phải tạm dừng mọi công việc để ở nhà chơi với con.

Được biết, những năm gần đây Lưu Khải Uy tập trung hoạt động nghệ thuật và kinh doanh ở Hong Kong vì muốn ở bên chăm sóc con gái. Trong khi đó Dương Mịch lại chủ yếu phát triển ở thị trường đại lục. 

Ngoài ra cũng bởi dịch Covid-19, kể từ sau khi ly hôn tới nay, truyền thông cho biết chưa thấy Dương Mịch quay lại Hong Kong để thăm con gái. 

Dương Mịch liên tục bị tung hình ảnh qua đêm cùng khách sạn với Ngụy Đại Huân-8
Lưu Khải Uy và con gái Tiểu Gạo Nếp

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-mai-me-hen-ho-trai-tre-nguy-dai-huan-n-220441.html

Ngụy Đại Huân lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất