Fan chỉ chấp nhận Dương Mịch hẹn hò chứ không muốn tiến xa với Ngụy Đại Huân vì nhà trai xấu xí

Fan hâm mộ Dương Mịch cảm thấy Ngụy Đại Huân không xứng với thần tượng họ. Thậm chí, họ còn vẽ nên viễn cảnh tương lai nếu Dương Mịch có con với Ngụy Đại Huân thì sẽ ra sao...

Ngày 13/4, truyền thông tung những hình ảnh hẹn hò giữa Dương Mịch và Ngụy Đại Huân vào ngày 7/4. Cặp đôi ngọt ngào cùng ăn kem sau đó tiến vào cùng một khách sạn.

Liên tiếp là những bằng chứng tình cảm khiến mối quan hệ giữa Dương Mịch – Ngụy Đại Huân đã quá rõ ràng, chỉ cần đợi chính chủ công khai nữa mà thôi. Có tin tức cho rằng cả hai ăn mừng sinh nhật sớm của Ngụy Đại Huân (ngày 12/4), thế nên Dương Mịch chủ động bay đến Thượng Hải để chúc mừng người yêu trẻ tuổi.

Fan chỉ chấp nhận Dương Mịch hẹn hò chứ không muốn tiến xa với Ngụy Đại Huân vì nhà trai xấu xí-1Fan chỉ chấp nhận Dương Mịch hẹn hò chứ không muốn tiến xa với Ngụy Đại Huân vì nhà trai xấu xí-2Fan chỉ chấp nhận Dương Mịch hẹn hò chứ không muốn tiến xa với Ngụy Đại Huân vì nhà trai xấu xí-3

Đối mặt với những bằng chứng hẹn hò của idol, fan Dương Mịch chẳng thể chối cãi được nữa. Trạm fan lớn nhất của nàng tiểu hoa đăng bài bày tỏ ủng hộ thần tượng:

“Từ lúc ban đầu công khai tình cảm đến lúc kết hôn sinh con, cho tới bây giờ fandom Dương Mịch luôn chúc phúc cô ấy. Cùng nhau vượt qua, chúng ta cùng cô ấy không sợ mưa gió. Chúng ta ủng hộ cô ấy, tin tưởng cô ấy, tôn trọng cô ấy, lạc quan thản nhiên đối mặt hết tất cả, fan hâm mộ vĩnh viễn đồng hành cùng Dương Mịch”.

Fan chỉ chấp nhận Dương Mịch hẹn hò chứ không muốn tiến xa với Ngụy Đại Huân vì nhà trai xấu xí-4Fan chỉ chấp nhận Dương Mịch hẹn hò chứ không muốn tiến xa với Ngụy Đại Huân vì nhà trai xấu xí-5

Dù trạm fan lớn nhất của Dương Mịch bày tỏ thái độ ủng hộ nhưng không thể cam đoan từng người hâm mộ đều lý trí, tán đồng chuyện này. Vẫn có rất nhiều fan không thể chấp nhận chuyện yêu đương, hẹn hò giữa Dương Mịch và Ngụy Đại Huân.

Có những ý kiến bày tỏ rằng: “Dương Mịch vất vả lắm mới ly hôn xong, nên chú tâm sự nghiệp là chính”, “Tôi không ngăn cản chuyện cô ấy tìm kiếm tình yêu mới, nhưng Ngụy Đại Huân không xứng với Dương Mịch”.

Fan chỉ chấp nhận Dương Mịch hẹn hò chứ không muốn tiến xa với Ngụy Đại Huân vì nhà trai xấu xí-6Fan chỉ chấp nhận Dương Mịch hẹn hò chứ không muốn tiến xa với Ngụy Đại Huân vì nhà trai xấu xí-7

Có fan hâm mộ ủng hộ Dương Mịch hẹn hò với Ngụy Đại Huân, nhưng họ không đồng ý chuyện thần tượng tiến xa với người yêu kém tuổi. Fan không muốn Dương Mịch kết hôn và sinh con cho Ngụy Đại Huân bởi vì họ cảm thấy Ngụy Đại Huân xấu, nếu sinh con có khả năng đứa trẻ sẽ kém sắc.

Từng có bài viết trêu đùa, nếu Dương Mịch có thêm con thì đứa trẻ sẽ được đặt tên là Tiểu Gạo Lức vì chị gái (con của Dương Mịch – Lưu Khải Uy) có tên thân mật là Tiểu Gạo Nếp.

Fan chỉ chấp nhận Dương Mịch hẹn hò chứ không muốn tiến xa với Ngụy Đại Huân vì nhà trai xấu xí-8

Thậm chí, có fan hâm mộ nhắc nhở Dương Mịch phải thực hiện các biện pháp tránh thai thật an toàn, nếu sinh thêm bé Tiểu Gạo Lức thì nên tính đến chuyện rút khỏi giới giải trí.

Khi Dương Mịch đang ở đỉnh cao sự nghiệp lại bất ngờ tuyên bố kết hôn với Lưu Khải Uy và sinh con khiến danh tiếng, sự nghiệp vào thời điểm đó có chút ảnh hưởng. Thế nên đối với fan hâm mộ vẫn luôn canh cánh trong lòng về vấn đề tình cảm của thần tượng.

Fan chỉ chấp nhận Dương Mịch hẹn hò chứ không muốn tiến xa với Ngụy Đại Huân vì nhà trai xấu xí-9

Lưu Khải Uy lớn hơn Dương Mịch đến 12 tuổi, lớn hơn Ngụy Đại Huân đến 15 tuổi. Nhưng quả thật ngoại hình của Lưu Khải Uy rất trẻ trung phong độ. So với Ngụy Đại Huân, Lưu Khải Uy điển trai hơn bội phần.

Chưa kể, Lưu Khải Uy là tinh nhị đại (thế hệ thứ hai trong gia đình theo nghệ thuật), sở hữu bất động sản tại Hong Kong. Thời điểm Dương Mịch lấy Lưu Khải Uy, cả hai vẫn rất xứng đôi. Cho đến khi danh tiếng Dương Mịch ngày càng tăng cao, mới xuất hiện những lời gièm pha bày tỏ Lưu Khải Uy không còn xứng với người vợ của mình.

Fan chỉ chấp nhận Dương Mịch hẹn hò chứ không muốn tiến xa với Ngụy Đại Huân vì nhà trai xấu xí-10Fan chỉ chấp nhận Dương Mịch hẹn hò chứ không muốn tiến xa với Ngụy Đại Huân vì nhà trai xấu xí-11Fan chỉ chấp nhận Dương Mịch hẹn hò chứ không muốn tiến xa với Ngụy Đại Huân vì nhà trai xấu xí-12

Kết hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch ít khi trở về Hong Kong để làm tròn trách nhiệm con dâu cũng như chăm sóc con gái Tiểu Gạo Nếp. Không ít lần, cộng đồng mạng mỉa mai nàng tiểu hoa: “Một năm chỉ có 3 lần về thăm Tiểu Gạo Nếp“.

Dương Mịch tập trung pháp triển sự nghiệp, coi tiền đồ sự nghiệp là quan trọng nhất. Chả trách vì sao nữ diễn viên lại có nhiều fan sự nghiệp đến thế! (fan sự nghiệp: là fan yêu mến nghệ sỹ bởi những thành tích mà họ đạt được).

Fan chỉ chấp nhận Dương Mịch hẹn hò chứ không muốn tiến xa với Ngụy Đại Huân vì nhà trai xấu xí-13

Có ý kiến suy đoán rằng: Tuổi tác Dương Mịch đã lớn, cũng đã có một đứa con riêng, thế nên sẽ không cùng Ngụy Đại Huân kết hôn, chỉ duy trì quan hệ ở trạng thái như thế này.

Nếu đúng như thế, trường hợp của họ khá tương đồng với Vương Phi và Tạ Đình Phong. Tuy nhiên, Vương Phi và Tạ Đình Phong đều đã có con riêng, từng ly hôn, thế nên cả hai sẽ không quan tâm đến giấy hôn thú.

Trong khi đó, Ngụy Đại Huân là “trai tân”, chưa từng kết hôn lại chưa có con. Làm sao nam diễn viên cam tâm chỉ yêu đương nửa vời như thế này được!

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/fan-chap-nhan-duong-mich-hen-ho-khong-muon-tien-xa-voi-nguy-dai-huan-7348361.html

Ngụy Đại Huân lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất