Dương Mịch thử vai trong phim của Chính Ngọ Dương Quang, mong chuyển mình thoát khỏi vận flop ở mảng truyền hình?

Sau "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa", thành tích ở mảng truyền hình của Dương Mịch bắt đầu xuống dốc một cách trầm trọng. Nếu cứ mãi ở đà thế này, có thể Dương Mịch sẽ bị những tiểu hoa khác vượt mặt.

Mới đây, trên mạng lan truyền tin tức cho biết Dương Mịch đang tiếp xúc một dự án phim truyền hình của nhà sản xuất nổi tiếng Chính Ngọ Dương Quang. Nữ diễn viên muốn chuyển mình đóng dòng phim chính kịch, tác phẩm cô muốn trở thành nữ chính mang tên Kiều gia nhi nữ.

Dương Mịch thử vai trong phim của Chính Ngọ Dương Quang, mong chuyển mình thoát khỏi vận flop ở mảng truyền hình?-1

Dương Mịch thử vai trong phim của Chính Ngọ Dương Quang, mong chuyển mình thoát khỏi vận flop ở mảng truyền hình?-2Dương Mịch thử vai trong phim của Chính Ngọ Dương Quang, mong chuyển mình thoát khỏi vận flop ở mảng truyền hình?-3

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Dương Mịch thường xuyên đóng thể loại phim thần tượng, thế nên những nhà sản xuất phim chính kịch không cân nhắc để gửi lời mời đến nàng tiểu hoa. Thông tin này cũng không nói rõ khả năng Dương Mịch trúng vai, dù sao lựa chọn nữ chính cho một bộ phim cũng cần cả một quá trình.

Dương Mịch thử vai trong phim của Chính Ngọ Dương Quang, mong chuyển mình thoát khỏi vận flop ở mảng truyền hình?-4Dương Mịch thử vai trong phim của Chính Ngọ Dương Quang, mong chuyển mình thoát khỏi vận flop ở mảng truyền hình?-5

Cho tới nay, kỹ năng diễn xuất của Dương Mịch luôn là chủ đề gây tranh cãi. So với hướng phát triển của Triệu Lệ Dĩnh hay Đường Yên thì Dương Mịch có chút khác biệt, cô chú trọng và đạt thành tích ở mảng thương mại và sự kiện.

Trong khi khả năng diễn xuất, Dương Mịch lúc có lúc không. Nếu thông tin kia là chính xác, có thể Dương Mịch đã cân nhắc đến việc chuyển mình, thay đổi hướng đi và hình tượng cho phù hợp với độ tuổi và địa vị của mình.

Dương Mịch thử vai trong phim của Chính Ngọ Dương Quang, mong chuyển mình thoát khỏi vận flop ở mảng truyền hình?-6

Kể từ khi Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa kết thúc, thành tích của Dương Mịch ở mảng truyền hình vô cùng kém cỏi, thậm chí bị đánh giá là flop. Hai bộ phim của cô là Phù Dao Trúc mộng tình duyên đều không đạt được rating như mọi người kỳ vọng, diễn xuất của Dương Mịch nhận hàng loạt gạch đá.

Dương Mịch thử vai trong phim của Chính Ngọ Dương Quang, mong chuyển mình thoát khỏi vận flop ở mảng truyền hình?-7
Dương Mịch thử vai trong phim của Chính Ngọ Dương Quang, mong chuyển mình thoát khỏi vận flop ở mảng truyền hình?-8
Dương Mịch thử vai trong phim của Chính Ngọ Dương Quang, mong chuyển mình thoát khỏi vận flop ở mảng truyền hình?-9

Thế nên, tin đồn Dương Mịch tiếp xúc với nhà sản xuất của Chính Ngọ Dương Quang nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Bởi lẽ đây là ekip sản xuất phim truyền hình vô cùng nổi tiếng trong giới Hoa Ngữ, với hàng loạt tác phẩm chính kịch mang rating cao ngất ngưởng cùng chất lượng nội dung không thể chê vào đâu như Lang Nha Bảng, Hoan Lạc Tụng, Kẻ ngụy trang, Minh Lan truyện,…

Dương Mịch thử vai trong phim của Chính Ngọ Dương Quang, mong chuyển mình thoát khỏi vận flop ở mảng truyền hình?-10
Dương Mịch thử vai trong phim của Chính Ngọ Dương Quang, mong chuyển mình thoát khỏi vận flop ở mảng truyền hình?-11
Dương Mịch thử vai trong phim của Chính Ngọ Dương Quang, mong chuyển mình thoát khỏi vận flop ở mảng truyền hình?-12

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/duong-mich-di-thu-vai-trong-phim-cua-chinh-ngo-duong-quang-6906907.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất