Cái giá phải trả của Dương Mịch, Huỳnh Hiểu Minh cho sự nổi tiếng

Do lịch trình làm việc bận rộn, quay phim thâu đêm suốt sáng nên nhiều sao Hoa ngữ đã bị kiệt sức và phải nhập viện.

Hoắc Tư Yến

Cái giá phải trả của Dương Mịch, Huỳnh Hiểu Minh cho sự nổi tiếng-1

Năm 2010, khi đang tham gia quay bộ phim Tôi muốn thành danh,  nữ diễn viên Hoắc Tư Yến đột nhiên ngất xỉu khiến đoàn làm phim vô cùng hoảng loạn.

Ngay lập tức, người đẹp được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Nguyên nhân khiến Tư Yến ngất xỉu là do cơ thể suy nhược vì làm việc quá sức.

Lý Tiểu Lộ

Cái giá phải trả của Dương Mịch, Huỳnh Hiểu Minh cho sự nổi tiếng-2

Năm 2010, Lý Tiểu Lộ được mời tham gia buổi khai mạc mạng lưới truyền hình Bắc Kinh. Tuy nhiên, khi đang chuẩn bị cho chương trình trong phòng thu, nữ diễn viên đã bị ngất xỉu trong sự lo lắng của mọi người.

Đại diện của Tiểu Lộ cho biết, một tuần trở lại cô liên tiếp phải di chuyển nhiều nơi từ Thượng Hải đến Quảng Châu,.. để quay quảng cáo nên cơ thể bị suy nhược dẫn tới ngất xỉu.

Diệp Tuyền

Cái giá phải trả của Dương Mịch, Huỳnh Hiểu Minh cho sự nổi tiếng-3

Trong buổi họp báo ra mắt phim Kiến đảng vĩ nghiệp, nữ diễn viên chính của phim là Diệp Tuyền bất ngờ ngất xỉu và đổ gục xuống sàn sân khấu trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Diệp Tuyền đã nhanh chóng được mọi người chuyển xuống sau sân khấu để nghỉ ngơi. Nguyên nhân dẫn tới việc nữ diễn viên ngất xỉu trên khấu là bị hạ đường huyết cộng thêm việc gấp rút quay phim Thiết thính phong vân 2 xuyên đêm khiến thể lực suy giảm.

Vương Viện Khả

Cái giá phải trả của Dương Mịch, Huỳnh Hiểu Minh cho sự nổi tiếng-4

Năm 2019, một cư dân mạng bắt gặp Vương Viện Khả được truyền nước biển tại bệnh viện. Nguồn tin cho hay nữ diễn viên Diên Hi công lược đã ngất xỉu trên trường quay và được đưa đến bệnh viện. 

Sau khi được các bác sĩ kiểm tra, nữ diễn viên đã trở lại phim trường. Trước đó, nàng "Thuần phi" từng đổ máu vì đập đầu xuống đáy bể bơi khi thực hiện một cảnh quay. 

Sau khi vào viện để khâu vết thương, nữ diễn viên cũng gấp rút quay lại trường quay vì không muốn ảnh hưởng đến tiến độ quay của đoàn phim.

Huỳnh Hiểu Minh

Cái giá phải trả của Dương Mịch, Huỳnh Hiểu Minh cho sự nổi tiếng-5

Huỳnh Hiểu Minh khi đang quay phim truyền hình Tinh trung Nhạc Phi thì phải nhập viện truyền nước vì lên cơn sốt. Mỗi ngày anh phải dậy từ 4 giờ sáng, quay phim liên tục 12 tiếng đồng hồ, nói nhiều đến nỗi khản cả giọng.

Quay phim xong, anh còn học tiếng Anh, tập thể hình hoặc luyện thư pháp trong 1 tiếng, hay nếu có lịch chụp hình thì sẽ phải làm đến khuya, sáng hôm sau lại 4 giờ rời giường.

Dương Mịch

Cái giá phải trả của Dương Mịch, Huỳnh Hiểu Minh cho sự nổi tiếng-6

Mới đây, Dương Mịch chia sẻ một bức ảnh cô phải truyền nước biển. Bà mẹ một con cho biết cô quá bận rộn nên cảm thấy bị kiệt sức, phát sốt. Nhân việc đang đóng phim tại bệnh viện, nữ diễn viên tranh thủ nhờ hỗ trợ y tế để phục hồi sức khỏe.

Nữ diễn viên an ủi người hâm mộ rằng việc bị ốm giúp cô được các nhân viên y tế chăm sóc và cũng là một trải nghiệm giúp vai diễn của mình được chân thực hơn. Cô còn nhắc nhở người hâm mộ phải cẩn thận, chú ý giữ ấm để không bị cảm.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-sao-hoa-ngu-nhap-vien-vi-kiet-suc-khi-quay-phim-n-208588.html

Hoắc Tư Yến Diệp Tuyền Huỳnh Hiểu Minh Dương Mịch

Tin tức mới nhất