Visual của Dương Mịch và Cung Tuấn ra sao mà lên thẳng hot search?

Dự án phim cổ trang "Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương" chính thức công bố dàn diễn viên chính gồm 2 tên tuổi hàng đầu Dương Mịch, Cung Tuấn.

Sáng ngày 8/7, nhà sản xuất dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương tung loạt ảnh tạo hình của 2 nhân vật chính Dương Mịch, Cung Tuấn, công bố đội hình đạo diễn, diễn viên cùng nội dung sơ lược. Poster chính thức cũng hé lộ tạo hình ma mị quyến rũ của Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch) và Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn). 

Visual của Dương Mịch và Cung Tuấn ra sao mà lên thẳng hot search?-1

Visual của Dương Mịch và Cung Tuấn ra sao mà lên thẳng hot search?-2

Theo nhiều nguồn tin phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Chúc Tự Đan, Trương Vân Long, Trần Đô Linh, Quách Hiểu Đình... khách mời Lưu Thi Thi, Vương Hạc Đệ.

Trước đó, Viên Băng Nghiên dự định đảm nhận tuyến nhân phụ khá quan trọng nhưng do scandal trốn thuế nên bị mất vai. "Gà" nhà Gia Hành - Chúc Tự Đan là người được chọn thay thế. 

Ngay sau khi poster được công bố, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đứng ở vị trí số 1 bảng hot search Weibo, chứng minh sức hút rất lớn của dự án cổ trang này. Rất nhiều bình luận khen ngợi sự đầu tư của nhà sản xuất và visual "thần thánh" của 2 nhân vật chính. 

Dương Mịch ghi điểm với tạo hình hồ yêu quyến rũ, sắc sảo đầy bí ẩn. Nữ diễn viên có 2 trang phục, một đỏ rực rỡ với màn khoe bờ vai gợi cảm. Tạo hình trắng của nữ diễn viên đầy khí chất thần tiên, ảo mộng.

Netizen nhận xét Dương Mịch xứng đáng là mỹ nhân cổ trang hàng đầu trên màn ảnh, dù hóa thân thành kiểu nhân vật nào cũng vô cùng đặc sắc, có dấu ấn riêng. 

Visual của Dương Mịch và Cung Tuấn ra sao mà lên thẳng hot search?-3

Visual của Dương Mịch và Cung Tuấn ra sao mà lên thẳng hot search?-4

Cung Tuấn sau thành công của Sơn Hà Lệnh đã vươn lên trở thành ngôi sao hạng A, thường xuyên nhận dự án lớn, hợp tác với những tiểu hoa đán. Với Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, nam diễn viên sẽ có một vai diễn khá "nặng đô". Tạo hình lãng tử của Cung Tuấn cũng khiến người hâm mộ rất hài lòng. 

Visual của Dương Mịch và Cung Tuấn ra sao mà lên thẳng hot search?-5

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng nói về câu chuyện tình yêu sâu đậm đầy bi thảm của tuyệt thế hồ yêu Đồ Sơn Hồng Hồng và đạo sĩ thiên tài Đông Phương Nguyệt Sơ.

Nữ chính Đồ Sơn Hồng Hồng là gia chủ của tộc đồ sơn cũng là chính là hồ yêu có pháp lực mạnh nhất nhưng vì biến cố mà từ đó nàng khép kín nội tâm, không màng đến yêu đương.

Nam chính Đông Phương Nguyệt Sơ có huyết mạch đặc biệt của loài người, không chỉ có thể luyện ra ngon lửa có khả năng diệt yêu thần mà còn có cách truyền toàn bộ linh lực cho đời kế tiếp, chính vì vậy mà chàng trở thành con mồi mà cả giang hồ muốn tranh đoạt.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-va-cung-tuan-khoe-visual-len-thang-hot-search-n-312556.html

Cung Tuấn Dương Mịch

Tin tức mới nhất