Dương Mịch - Ngụy Đại Huân đã chia tay, tình trẻ đang hẹn hò cô gái khác?

Vừa vướng tin đồn kết hôn chưa được bao lâu thì Dương Mịch – Ngụy Đại Huân lại được cho là đã chia tay.

Vì không công khai chuyện tình cảm và rất ít khi sánh bước bên nhau nên cư dân mạng đều tò mò về mối quan hệ hiện tại của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân.

Mới đây, một blogger khiến dân tình hoang mang khi ám chỉ việc Dương Mịch đã chia tay với Ngụy Đại Huân. Tuy trong bài đăng không ghi rõ hẳn tên nhưng những người "ăn dưa" đều biết chắc là đang nói về cặp sao Trốn Thoát Khỏi Mật Thất.

Không chỉ vậy, blogger còn khẳng định là Ngụy Đại Huân hiện đang tìm hiểu một cô gái khác sau khi đã chia tay Dương Mịch, có vẻ như cặp đôi khó mà quay lại với nhau được nữa.

Dương Mịch - Ngụy Đại Huân đã chia tay, tình trẻ đang hẹn hò cô gái khác?-1
Tin tức đăng tải trên Sohu.

Dương Mịch - Ngụy Đại Huân đã chia tay, tình trẻ đang hẹn hò cô gái khác?-2
Dương Mịch - Ngụy Đại Huân thật sự đã chia tay?

Dương Mịch - Ngụy Đại Huân đã chia tay, tình trẻ đang hẹn hò cô gái khác?-3

Bên cạnh đó, trang Sohu cũng cho biết bài hát mới của Ngụy Đại Huân - Sau Này Của Sau Này vừa phát hành cách đây không lâu được cho là khẳng định chuyện tình giữa anh và Dương Mịch thật sự đã tan vỡ.

Những câu hát như "Đã từ rất lâu rồi, anh đã sớm quên đi đôi bàn tay của em" hay "Đừng để anh nợ tình nữa vì anh không biết nơi nào để trả lại, thật tiếc mọi thứ đến quá muộn" khiến netizen cảm thấy nghi ngờ.

Việc nam diễn viên tung ra bài hát vào đúng sinh nhật mình giống như đang ngầm thừa nhận chuyện chia tay, bởi rõ ràng năm ngoái, Dương Mịch vẫn còn cùng anh trải qua ngày quan trọng này.

Dương Mịch - Ngụy Đại Huân đã chia tay, tình trẻ đang hẹn hò cô gái khác?-4

Tin đồn mà blogger đưa ra cũng không phải là không có căn cứ khi Ngụy Đại Huân từng chia sẻ anh vốn không quá lạc quan vào "tình chị em", trong khi anh lại kém Dương Mịch 3 tuổi.

Sở dĩ Dương Mịch – Ngụy Đại Huân đã lâu không còn xuất hiện bên nhau nữa cũng là do cặp đôi đã thật sự "đường ai nấy đi"?

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/duong-mich-va-nguy-dai-huan-da-chia-tay-tinh-tre-tham-chi-dang-hen-ho-cung-mot-co-gai-khac-16221130511293221.htm

Ngụy Đại Huân Dương Mịch

Tin tức mới nhất