Đường tình 'lắm mối' của Quỳnh Thư - mỹ nhân bị đồn yêu chồng cũ Quỳnh Nga

Trước khi vướng bê bối tình ái với chồng cũ Quỳnh Nga, Quỳnh Thư từng trải qua một vài mối tình dang dở.

Những ngày qua, Quỳnh Thư đang chiếm sóng làng giải trí vì ồn ào tình ái. Theo đó, nữ diễn viên vướng tin đồn yêu đương Doãn Tuấn - chồng cũ Quỳnh Nga.

Ồn ào bắt đầu từ clip chia sẻ chuyến vui chơi cùng bạn bè thân thiết của Ngọc Trinh. Trong clip, Quỳnh Thư và Doãn Tuấn có những cử chỉ thân mật như nắm tay, chỉnh áo, quan tâm chăm sóc nhau như những đôi tình nhân.

Đường tình lắm mối của Quỳnh Thư - mỹ nhân bị đồn yêu chồng cũ Quỳnh Nga-1

Trước nghi vấn tình ái, người trong cuộc đã lên tiếng đính chính. Doãn Tuấn từ chối nói về chuyện tình cảm vì anh đã rời showbiz. Về phía mình, Quỳnh Thư khẳng định mối quan hệ của cả hai chỉ dừng ở bạn bè thân thiết lâu năm, chứ không phải yêu đương như thông tin đồn đại.

Bị chỉ trích là "Tuesday" phá vỡ hôn nhân của Doãn Tuấn - Quỳnh Nga, Quỳnh Thư đáp trả gay gắt. Nữ diễn viên cho rằng hành động khoác vai và nắm tay cũng không có gì ghê gớm. Cho dù cô và chồng cũ Quỳnh Nga có quen nhau chăng nữa thì cũng không sai trái, bởi "trai chưa vợ, gái chưa chồng".

Đường tình lắm mối của Quỳnh Thư - mỹ nhân bị đồn yêu chồng cũ Quỳnh Nga-2

Trước khi vướng bê bối tình ái với chồng cũ Quỳnh Nga, Quỳnh Thư từng trải qua một vài mối tình dang dở.

Tình đầu 4 năm với đại gia nổi tiếng Sài thành

Quỳnh Thư bước chân vào showbiz Việt với nghề người mẫu. Sau đó chân dài sinh năm 1990 lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Cô đã tạo được ấn tượng với khán giả yêu màn ảnh nhỏ qua nhiều bộ phim truyền hình như Bão yêu thương, Một nửa yêu thương, Ngược dòng ký ức, Cô nàng bất đắc dĩ, Hoa mặt trời...

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Quỳnh Thư khiến nhiều người giật mình vì độ giàu có, sang chảnh khi đề cập chuyện nhà cô có tới 5 người giúp việc. Cô cũng nổi tiếng là "yêu nữ hàng hiệu" khi sở hữu những món đồ đắt giá của các thương hiệu lớn trên thế giới.

Đường tình lắm mối của Quỳnh Thư - mỹ nhân bị đồn yêu chồng cũ Quỳnh Nga-3

Xinh đẹp, giàu có và nổi tiếng, Quỳnh Thư là đích ngắm của nhiều chàng trai. Năm 2012, nữ diễn viên công khai bạn trai Louis Huỳnh. Anh sinh năm 1986, làm trong lĩnh vực giải trí, nhà hàng, karaoke, và kinh doanh xuất nhập khẩu.

Ở thời điểm công bố, Quỳnh Thư và Louis Huỳnh đã yêu nhau được khoảng 2 năm. Cả hai xác định là chuyện tình cảm nghiêm túc. Nữ diễn viên đã từ bỏ sự nghiệp để phụ giúp bạn trai kinh doanh nhưng mối tình đó sau 4 năm cũng tan vỡ.

Cuối năm 2014, Quỳnh Thư thông báo chia tay bạn trai trên trang cá nhân.

Chuyện tình ồn ào với đại gia Hà Nội

Một năm sau, Quỳnh Thư tìm được hạnh phúc mới bên đại gia Hà Nội - Dương Hoàng Điệp. Vừa công khi tình yêu, nữ diễn viên đã vướng vào thị phi khi kẻ thứ ba phá vỡ tổ ấm người khác.

Cho rằng chuyện tình của mình đang bị hiểu lầm, ngôi sao Ngược dòng ký ức lên tiếng bác bỏ. "Làm gì có chuyện tranh cướp gì ở đây bởi khi quen nhau, anh Hoàng Điệp đã ly dị vợ gần 8 tháng. Chúng tôi bắt đầu quen, tìm hiểu rồi mới yêu chứ không có chuyện tôi làm người thứ ba", Quỳnh Thư quả quyết.

Đường tình lắm mối của Quỳnh Thư - mỹ nhân bị đồn yêu chồng cũ Quỳnh Nga-4

Không để bạn gái một mình chống chọi với dư luận, đại gia họ Dương cũng mở lời thanh minh. Anh kể chi tiết mốc thời gian ly hôn vợ cũ và ngỏ lời yêu đương với Quỳnh Thư để chứng minh.

Tưởng như mối tình sẽ đến cái kết đẹp, nhưng rồi cả hai đã đường ai nấy đi sau 6 tháng mặn nồng. Tiết lộ về lý do chia tay, Quỳnh Thư cho biết giữa hai người có nhiều bất đồng quan điểm.

Chia tay bạn trai, Quỳnh Thư sống cho bản thân nhiều hơn. Bên cạnh những chuyến du lịch, cô chăm chỉ tập gym giảm cân và trở lại với các dự án nghệ thuật.

Mối tình với chàng trai giấu mặt

Tháng 8/2017, Quỳnh Thư bắt đầu mối duyên mới với anh chàng giấu mặt sau 2 năm chia tay bạn trai đại gia Hà Nội. Vừa công khai tình yêu, nữ diễn viên đã gây shock khi vừa thể dục vừa "khóa môi" bạn trai.

Đường tình lắm mối của Quỳnh Thư - mỹ nhân bị đồn yêu chồng cũ Quỳnh Nga-5

Tuy nhiên, bạn thân của Ngọc Trinh lại che giấu danh tính chàng trai này bằng cách che mặt cùng lời nhắn: "Mặt gấu như nào đừng hỏi...".

Từ đó tới nay, Quỳnh Thư thoải mái chia sẻ niềm hạnh phúc lứa đôi song vẫn giấu kín thân phận người yêu mình.

Đường tình lắm mối của Quỳnh Thư - mỹ nhân bị đồn yêu chồng cũ Quỳnh Nga-6
Quỳnh Thư giấu kín danh tính bạn trai hiện tại.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tinh-on-ao-cua-chan-dai-quynh-thu-n-228325.html

Doãn Tuấn Quỳnh Thư Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất