Chồng cũ bị nghi hẹn hò Quỳnh Thư, Quỳnh Nga 'bình chân như vại' khi bị réo tên

Doãn Tuấn và Quỳnh Thư vướng ồn ào tình ái, dù không liên quan song Quỳnh Nga vẫn bị réo tên. Tuy nhiên, cô đủ khéo léo để không bị lôi vào tranh cãi mạng xã hội.

2 ngày qua, thông tin Doãn Tuấn - chồng cũ Quỳnh Nga - hẹn hò Quỳnh Thư chiếm sóng showbiz Việt.

Nghi vấn bắt đầu từ chia sẻ của Ngọc Trinh. Trong đoạn clip được mẫu nội y đăng tải trên Instagram, dân mạng bất ngờ phát hiện khoảnh khắc Doãn Tuấn tay trong tay với Quỳnh Thư. Cả hai có nhiều cử chỉ tình cảm như nắm tay, khoác vai... Chưa hết, nữ diễn viên còn cẩn thận chỉnh áo cho Doãn Tuấn, trông vô cùng thoải mái.

Qua đó, nhiều người cho rằng Doãn Tuấn - Quỳnh Thư đang hẹn hò và đi du lịch cùng nhóm bạn thân của nữ diễn viên.

Chồng cũ bị nghi hẹn hò Quỳnh Thư, Quỳnh Nga bình chân như vại khi bị réo tên-1Chồng cũ bị nghi hẹn hò Quỳnh Thư, Quỳnh Nga bình chân như vại khi bị réo tên-2
Doãn Tuấn - Quỳnh Thư thân thiết như tình nhân.

Ngay khi nghi vấn tình ái lan truyền, Quỳnh Thư lên tiếng phủ nhận. Nữ diễn viên cho biết, mối quan hệ của cả hai chỉ dừng ở bạn bè thân thiết trong nhiều năm nay, chứ không phải yêu đương như thông tin đang đồn đại.

Những tưởng sau lời thanh minh của Quỳnh Thư mọi chuyện sẽ lắng xuống, nhưng nữ diễn viên tiếp tục bị công kích. Bị một bộ phận dân mạng áp đặt "Tuesday" phá vỡ hôn nhân của Doãn Tuấn - Quỳnh Nga, cô đã lên tiếng đáp trả gay gắt.

Chồng cũ bị nghi hẹn hò Quỳnh Thư, Quỳnh Nga bình chân như vại khi bị réo tên-3

Theo Quỳnh Thư, hành động khoác vai và nắm tay cũng không có gì ghê gớm. Cho dù cô và chồng cũ Quỳnh Nga có quen nhau chăng nữa thì cũng không sai trái, bởi "trai chưa vợ, gái chưa chồng".

Về phía mình, Doãn Tuấn từ chối nói về ồn ào. Chồng cũ của Quỳnh Nga khẳng định, hiện tại anh đã rời showbiz nên không muốn chia sẻ quá kỹ về đời tư.

Chồng cũ bị nghi hẹn hò Quỳnh Thư, Quỳnh Nga bình chân như vại khi bị réo tên-4

Khi Doãn Tuấn và Quỳnh Thư vướng ồn ào tình ái, dù không liên quan song Quỳnh Nga vẫn bị réo tên. Ngoài hai nhân vật chính, dân mạng cũng đặc biệt chú ý động thái của nàng "Cá sấu chúa".

Trái ngược với sức nóng bên ngoài, Quỳnh Nga khá lặng lẽ. Cô tận hưởng cuộc sống riêng. Trên trang cá nhân, vợ cũ Doãn Tuấn chia sẻ khoảnh khắc thả dáng bên hồ bơi.

Chồng cũ bị nghi hẹn hò Quỳnh Thư, Quỳnh Nga bình chân như vại khi bị réo tên-5

Dưới phần bình luận, những người chị em thân thiết như Lã Thanh Huyền, Vân Hugo cùng fans đều xuýt xoa trước sắc vóc Quỳnh Nga. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng tranh thủ nhắc tới việc nữ diễn viên đang bị kêu tên nhiều trong những ngày qua.

"Đôi khi không làm gì cũng tự dưng bị réo tên tràn ngập", cư dân mạng thắc mắc. Không để bị cuốn vào vòng xoáy thị phi, Quỳnh Nga lập tức né tránh: "Thôi việc ai người nấy làm em à".

Chồng cũ bị nghi hẹn hò Quỳnh Thư, Quỳnh Nga bình chân như vại khi bị réo tên-6Chồng cũ bị nghi hẹn hò Quỳnh Thư, Quỳnh Nga bình chân như vại khi bị réo tên-7
Quỳnh Nga khéo léo đứng ngoài vòng xoáy thị phi.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-nga-dung-ngoai-on-ao-tinh-ai-cua-doan-tuan-va-quynh-thu-n-228218.html

Doãn Tuấn Quỳnh Thư Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao