Dương Tử đánh bại Triệu Lệ Dĩnh trở thành nữ diễn viên có lượng fans tăng nhiều nhất nửa đầu 2019

Dương Tử là nữ diễn viên có lượng fans tăng nhiều nhất nửa đầu năm 2019. Xếp sau cô là Tiêu Yến và Triệu Lệ Dĩnh.

Dương Tử

Dương Tử đánh bại Triệu Lệ Dĩnh trở thành nữ diễn viên có lượng fans tăng nhiều nhất nửa đầu 2019-1

Hè năm nay, Cá mực hầm mật trở thành ''hiện tượng'' của màn ảnh Hoa ngữ. Phim giữ kỷ lục về tỉ suất người xem nhờ câu chuyện tình dễ thương, ngọt ngào cùng “phản ứng hóa học” thú vị giữa cặp diễn viên chính Dương Tử và Lý Hiện.

Thể hiện vai diễn Đồng Niên trong phim, Dương Tử không những là điểm sáng của cả bộ phim, mà còn góp phần nâng đỡ bạn diễn Lý Hiện thể hiện tốt vai trò nam chính.

Dương Tử đánh bại Triệu Lệ Dĩnh trở thành nữ diễn viên có lượng fans tăng nhiều nhất nửa đầu 2019-2

Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen từ đông đảo người xem nhờ diễn xuất tự nhiên lôi cuốn. Giới truyền thông còn cho rằng, trong số các tiểu hoa thế hệ 9x hiện nay, chỉ có Dương Tử là biết diễn xuất.

Với "cơn sốt" mang tên Cá mực hầm mật, tên tuổi của ngôi sao sinh năm 1992 được tìm kiếm chóng mặt trên mạng xã hội và trở thành nữ diễn viên được săn đón nhiều nhất trên màn ảnh Hoa ngữ ở thời điểm hiện tại.

Tiêu Yến

Dương Tử đánh bại Triệu Lệ Dĩnh trở thành nữ diễn viên có lượng fans tăng nhiều nhất nửa đầu 2019-3

Đầu năm nay, Chiêu Diêu cũng là một trong những bộ phim truyền hình ấn tượng trên màn ảnh Hoa ngữ. Trong phim, ngoài cặp đôi chính Hứa Khải - Bạch Lộc, còn có một gương mặt dù chỉ đóng vai phụ nhưng có diễn xuất cực kỳ ấn tượng. Đó chính là Tiêu Yến với vai diễn Cầm Chỉ Yên.

Sau Chiêu Diêu, nữ diễn viên lại chiếm sóng màn ảnh với vai Thanh Xà trong Tân Bạch nương tử truyền kỳ. Dù chỉ vào vai phụ nhưng trên mạng xã hội Weibo, nhiều người đã bình chọn Tiêu Yến là gương mặt được yêu thích nhất, vượt qua cả nữ chính Cúc Tịnh Y.

Dương Tử đánh bại Triệu Lệ Dĩnh trở thành nữ diễn viên có lượng fans tăng nhiều nhất nửa đầu 2019-4

Cũng vì lẽ đó nên ngôi sao sinh năm 1995 đã chiếm vị trí thứ 2 trong top 3 nữ diễn viên có lượng fans tăng nhiều nhất nửa đầu năm 2019. Thậm chí cô còn xếp trên cả "nữ hoàng rating" Triệu Lệ Dĩnh.

Nếu cố gắng trau dồi thêm kỹ năng diễn xuất với nhiều dạng vai diễn đa dạng, chắn chắn người đẹp sẽ gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai.

Triệu Lệ Dĩnh

Dương Tử đánh bại Triệu Lệ Dĩnh trở thành nữ diễn viên có lượng fans tăng nhiều nhất nửa đầu 2019-5

Cuối năm 2018, Minh Lan Truyện lên sóng đã giúp Triệu Lệ Dĩnh hâm nóng tên tuổi. Tác phẩm này đã tạo được tiếng vang trong suốt thời gian lên sóng nhờ vào kịch bản hấp dẫn và diễn xuất có hồn của mỹ nhân họ Triệu.

Tuy nhiên kể từ sau Minh Lan Truyện, Triệu Lệ Dĩnh lui về ở ẩn để chăm sóc con cho Phùng Thiệu Phong. Người đẹp không có phim mới lên sóng và cũng không xuất hiện ở các sự kiện.

Dương Tử đánh bại Triệu Lệ Dĩnh trở thành nữ diễn viên có lượng fans tăng nhiều nhất nửa đầu 2019-6

Tên tuổi của cô vẫn được nhắc đến nhiều trên báo chí nhưng chủ yếu là những tin tức liên quan đến việc bầu bí và sinh nở. Cũng vì vậy mà lượng fans của nữ diễn viên vẫn tăng lên nhưng không thể vượt qua 2 đàn em là Dương Tử và Tiêu Yến.

Trong tháng 8, Triệu Lệ Dĩnh sẽ trở lại khi xác nhận tham dự vào một sự kiện. Người hâm mộ hy vọng cô cũng sẽ sớm quay lại phim trường và có thêm nhiều dự án mới.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tu-co-luong-fans-tang-nhieu-nhat-nua-dau-nam-2019-n-192197.html

Triệu Lệ Dĩnh Dương Tử

Tin tức mới nhất