Hoa đán TVB Dương Tư Kỳ tìm được bạn trai đại gia mới

(2Sao) - Dương Tư Kỳ né tránh ống kính khi bị theo sát khi hẹn hò với đại gia.

Mới đây, các tay săn ảnh chụp được loạt ảnh Dương Tư Kỳ hẹn hò cùng đại gia có tuổi. Cả hai di chuyển trên cùng chiếc xe, họ đi mua sắm và rẽ vào khu nhà của người đẹp. Trên đường, khi Dương Tư Kỳ phát hiện có phóng viên ảnh bám theo, cô lập tức cúi mặt né tránh ống kính.


Dương Tư Kỳ lên xe







Cô né tránh ống kính sau khi phát hiện có ký giả

Nguồn tin cho biết, tình mới của người đẹp là một đại gia giàu có, ông bảo bọc cô rất kỹ. Dương Tư Kỳ nhờ người đàn ông này mà có cuộc sống ấm no hơn trước.

Dương Tư Kỳ đăng quang Hoa hậu Hồng Kông năm 2001 và kí hợp đồng làm việc cho TVB. Cô đã sinh một con gái vào năm 2012 và luôn từ chối nói về bố đứa bé. Thời gian đó, cô còn bị chỉ trích Hoa hậu tham vàng bỏ ngãi bởi sẵn sàng chia tay bạn trai 9 năm để chạy theo đại gia Ngô Soái, chỉ không ngờ cuối cùng lại bị bỏ rơi.

Năm 2013, Dương Tư Kỳ rời TVB ra hoạt động riêng. Cô thường làm MC, ca hát, tham gia chương trình truyền hình... Thậm chí cô còn biểu diễn trong quán bar, vừa hát vừa cầm bia để tiếp thị sản phẩm. Do bị đài TVB hạn chế, Dương Tư Kỳ thường sang Đại lục kiếm việc.


Hoa hậu từng sa cơ

Một người bạn của cô chia sẻ: “Cuối cùng cô ấy cũng tìm thấy hạnh phúc, người mới là đại gia và lại chín chắn yêu cô ấy thật lòng. Ông ấy bằng lòng gánh đỡ mọi khó khăn mà cô đang trải qua”.

Rain Rain
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao