Dương Tử mất danh hiệu Nữ thần Kim Ưng, lộ diện người thế vai?

Có thông tin Dương Tử không được chọn để múa mở màn lễ trao giải Kim Ưng, thay vào đó là ngôi sao đang nổi đình đám khác.

Cuộc đua cho vị trí Nữ thần Kim Ưng 2022 đang đến hồi gay cấn khi cư dân mạng đưa ra 3 cái tên có nhiều khả năng nhất là Dương Tử, Đàm Tùng Vận và Cổ Lực Na Trát. 

Dương Tử đang là ứng cử viên nặng ký nhất khi có nhiều phim hot, danh tiếng cao, sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo và từng nhiều lần hụt giải thưởng đầy tiếc nuối. Fan đang kỳ vọng được chứng kiến ngôi sao Trầm Vụn Hương Phai xuất hiện rực rỡ trên sân khấu mở màn. 

Dương Tử mất danh hiệu Nữ thần Kim Ưng, lộ diện người thế vai?-1

Tuy nhiên, trên Weibo lan truyền thông tin Nữ thần Kim Ưng năm nay sẽ không phải là Dương Tử mà là cái tên mà không ai dự đoán được. Đó chính là Lý Thấm, thậm chí có nguồn tin cô đã đi thử trang phục dành cho Nữ thần Kim Ưng. 

Hiện phía ban tổ chức vẫn chưa lên tiếng về những lời đồn đoán trên mạng càng khiến người hâm mộ thêm tò mò.

Dương Tử mất danh hiệu Nữ thần Kim Ưng, lộ diện người thế vai?-2

Dương Tử mất danh hiệu Nữ thần Kim Ưng, lộ diện người thế vai?-3

Lý Thấm là cái tên quen thuộc trên màn ảnh xứ Trung. Nữ diễn viên nổi tiếng khi tham gia Sở Kiều Truyện, Như Ý Truyện, Tru Tiên, Khánh Dư Niên, Lang Điện Hạ, Quân Trang Tình Yêu....

Nhờ sở hữu nét đẹp dịu dàng pha nét mạnh mẽ, ánh mắt u buồn cùng diễn xuất chắc tay, Lý Thấm là mỹ nhân đắt show, thường xuyên đảm nhận vai nữ chính trong các dự án lớn. Nữ diễn viên được công nhận là tiểu hoa 9x có thực lực hiếm hoi của Cbiz những năm gần đây. 

Dương Tử mất danh hiệu Nữ thần Kim Ưng, lộ diện người thế vai?-4

Lý Thấm có vóc dáng mảnh mai, tốt nghiệp Trường Hí khúc Thượng Hải nên kỹ năng múa thuộc hạng "thượng thừa". Nếu đảm nhận vai trò Nữ thần Kim Ưng, ngôi sao sinh năm 1990 chắc chắn sẽ mang đến một phần trình diễn mãn nhãn. 

Bên cạnh đó, có nhiều bình luận phản đối Lý Thấm đảm nhận vai trò này vì chưa đủ nổi tiếng. Trong 2 năm qua, nữ diễn viên không có phim nào thực sự hot hay rating cao. Việc Lý Thấm bất ngờ cướp vị trí đáng lý ra thuộc về Dương Tử khiến người hâm mộ khó chịu, thậm chí "ném đá" kịch liệt. 

Dương Tử từng để lại nhiều tiếc nuối khi không chiến thắng giải thưởng Nữ thần Kim Ưng 2018 nên fan đang rất kỳ vọng. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng nữ diễn viên đang bận quay phim nên có thể không có thời gian dự lễ trao giải. 

Dương Tử mất danh hiệu Nữ thần Kim Ưng, lộ diện người thế vai?-5

Mai Quỳnh 
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tu-mat-danh-hieu-nu-than-kim-ung-ai-la-nguoi-the-vai-n-314553.html

Lý Thấm Nữ thần Kim Ưng Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao