Dương Tử, Triệu Lộ Tư và Vương Nhất Bác sắp hợp tác đóng phim chung?

Thông tin Dương Tử, Triệu Lộ Tư và Vương Nhất Bác sắp hợp tác đóng chung phim đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Dương Tử, Triệu Lộ Tư và Vương Nhất Bác đều là những lưu lượng cực hot hiện nay của Cbiz.

Trong khi hai nàng tiểu hoa 9X đang làm mưa làm gió ở mảng truyền hình thì Vương Nhất Bác cũng đã có được những thành tựu nhất định ở mảng điện ảnh.

Mới đây, trên mạng xuất hiện thông tin cho biết Dương Tử, Triệu Lộ Tư và Vương Nhất Bác sắp hợp tác đóng chung phim.

Tuy nhiên, cư dân mạng còn chưa kịp bày tỏ sự vui mừng trước màn hợp tác thú vị này thì phía Vương Nhất Bác đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ, khẳng định không có chuyện anh sẽ đóng chung phim với "đàn chị" Dương Tử, Triệu Lộ Tư.

Dương Tử, Triệu Lộ Tư và Vương Nhất Bác sắp hợp tác đóng phim chung?-1
Tạo hình của Vương Nhất Bác ở "Vô Danh".

Vương Nhất Bác khoảng một năm trở lại đây đang dồn mọi tâm huyết cho mảng phim điện ảnh, chỉ tính riêng 10 tháng năm 2023, nam diễn viên đã có tới ba bộ điện ảnh công chiếu, bao gồm: Vô Danh (vai phụ), Trường không chi vương (nam chính) và Nhiệt Liệt (nam chính).

Nhìn chung, doanh thu phòng vé của ba phim đều rất ổn, song, vẫn chưa thể chạm tới ngưỡng "phá đảo" phòng vé.

Dương Tử, Triệu Lộ Tư và Vương Nhất Bác sắp hợp tác đóng phim chung?-2

Như đã nói, Dương Tử và Triệu Lộ Tư đều là hai tiểu hoa top đầu trong lứa 90/95, có đủ "combo" thành tích cùng lưu lượng. Những năm gần đây, sự nghiệp của Triệu Lộ Tư phát triển tương đối tốt, có phim hot mỗi năm.

Nếu năm ngoái, "Thánh xuyên không" gây sốt với Tinh Hán xán lạn, thì năm nay, tác phẩm chuyển thể Vụng trộm không thể giấu của cô cũng ăn khách không kém.

Theo thông tin được đưa ra Dương Tử và Triệu Lộ Tư và Vương Nhất Bác sẽ hợp tác ở bộ phim Sáu Chị Em.

Đây là một bộ phim truyền hình của biên kịch nổi tiếng Dương Hiểu Bồi. Thông tin này vừa được đưa ra đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/duong-tu-trieu-lo-tu-va-vuong-nhat-bac-sap-hop-tac-dong-phim-chung-a632615.html?fbclid=IwAR2NvnbAu7BNELNjpw5nWt0K0NNSuQlVHG82GamX0robjnLmsaAd0XLKc88

Triệu Lộ Tư Vương Nhất Bác Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao