Buổi tối náo loạn Cbiz: Dương Tử - Trương Nghệ Hưng hẹn hò, Dương Mịch đã đăng ký kết hôn?

Netizen "xỉu lên xỉu xuống" vì những tin đồn rúng động liên quan đến toàn những tên tuổi hot của làng giải trí như Dương Tử, Trương Nghệ Hưng, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân.

Quá nhiều drama diễn ra tối ngày 22/1. Trong khi netizen đang mải bàn tán về thông tin Triệu Lệ Dĩnh ly hôn Phùng Thiệu Phong, con trai thực chất là của Trần Vỹ Đình thì một blogger khác đưa thêm tin đồn khiến 4 fandom khác nhau phải chấn động.

Nguồn tin cho hay, Dương Tử hiện đang hẹn hò với một sao nam được đặt biểu tượng hình ngôi sao. Ngay lập tức, netizen đồn đoán nhân vật này chính là Trương Nghệ Hưng bởi chữ Hưng trong tiếng Trung được phát âm là Xing - đọc giống với âm của từ ngôi sao.

Buổi tối náo loạn Cbiz: Dương Tử - Trương Nghệ Hưng hẹn hò, Dương Mịch đã đăng ký kết hôn?-1
Tin đồn gây xôn xao mạng xã hội

Buổi tối náo loạn Cbiz: Dương Tử - Trương Nghệ Hưng hẹn hò, Dương Mịch đã đăng ký kết hôn?-2
Fandom 2 bên "nháo nhào" vì tin đồn mà blogger đưa ra

Không dừng lại ở đó, nguồn tin tiếp tục cho hay, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đã đăng ký kết hôn. Rất nhiều fan tỏ ra bất ngờ vì thông tin này.

Buổi tối náo loạn Cbiz: Dương Tử - Trương Nghệ Hưng hẹn hò, Dương Mịch đã đăng ký kết hôn?-3

Ngay sau khi có thông tin gây hoang mang trên, các fandom cùng studio của các nghệ sĩ lần lượt lên bài đăng đính chính. Fandom của Dương Tử khẳng định cô đang độc thân, còn Trương Nghệ Hưng thì hóm hỉnh hơn khi viết vỏn vẹn: "Xin lỗi, chỉ có 3 con mèo thôi", khẳng định nam ca sĩ vẫn còn độc thân.

Buổi tối náo loạn Cbiz: Dương Tử - Trương Nghệ Hưng hẹn hò, Dương Mịch đã đăng ký kết hôn?-4

Trong khi đó, Dương Mịch thì "gắt" hơn khi studio Gia Hành chia sẻ thông cáo báo chí sẽ nhờ pháp luật can thiệp về những tin đồn lan tràn trên MXH, diễn đàn,... với ý định bôi nhọ danh dự, hình ảnh của nữ diễn viên.

Buổi tối náo loạn Cbiz: Dương Tử - Trương Nghệ Hưng hẹn hò, Dương Mịch đã đăng ký kết hôn?-5

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/buoi-toi-them-nao-loan-cua-cbiz-duong-tu-truong-nghe-hung-hen-ho-duong-mich-da-dang-ky-ket-hon-voi-thieu-gia-162212301003501950.htm

Dương Mịch Dương Tử

Tin tức mới nhất