Dương Tử và Ngô Diệc Phàm đi ăn khuya đập tan tin đồn bất hòa

Khác với tin đồn không ưa nhau, mới đây Dương Tử và Ngô Diệc Phàm lại bị bắt gặp cùng đi ăn khuya.

Theo Sina đưa tin, mới đây Ngô Diệc Phàm và Dương Tử bị bắt gặp cùng đi ăn lẩu khuya sau khi kết thúc ghi hình. Theo tiết lộ, đi cùng hai ngôi sao còn có quản lý và một vài nhân viên trong đoàn làm phim. 

Dương Tử che kín mặt bước ra trước, một lúc sau Ngô Diệc Phàm mới rời khỏi nhà hàng trên. Tuy nhiên trước khi lên xe rời đi, cả hai còn vẫy tay chào rất quyến luyến, điều này cho thấy mối quan hệ không hề bất hòa như tin đồn. 

Dương Tử và Ngô Diệc Phàm đi ăn khuya đập tan tin đồn bất hòa-1
Dương Tử che chắn cẩn thận trước khi rời khỏi quán ăn 

Dương Tử và Ngô Diệc Phàm đi ăn khuya đập tan tin đồn bất hòa-2
Ngô Diệc Phàm cũng ra về không lâu sau đó

Dương Tử và Ngô Diệc Phàm đi ăn khuya đập tan tin đồn bất hòa-3Dương Tử và Ngô Diệc Phàm đi ăn khuya đập tan tin đồn bất hòa-4

Ngô Diệc Phàm và Dương Tử hiện đang cùng tham gia dự án truyền hình cổ trang Thanh Trâm Hành. Cả hai đều là những cái tên diễn viên 9x hot nhất hiện tại, chính vì vậy sự kết hợp này cũng mang đến không ít sóng gió.

Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng Ngô Diệc Phàm là "nhất phiên" khiến Dương Tử không hài lòng. Điều đó có nghĩa là cái tên Ngô Diệc Phàm sẽ được xuất hiện lớn hơn trên poster cũng như hoạt động quảng bá phim sau này. 

Dương Tử và Ngô Diệc Phàm đi ăn khuya đập tan tin đồn bất hòa-5
Ngô Diệc Phàm và Dương Tử bị đồn bất hòa vì tranh phiên vị.

Cuộc chiến "phiên vị" căng thẳng đến mức ngôi sao họ Dương phải lên tiếng thanh minh, cho rằng mối quan hệ giữa cô và đoàn phim vẫn tốt đẹp, không hề có sự tranh giành vị trí quan trọng hơn như tin đồn.

Trong những hình ảnh mới trên phim trường Thanh Trâm Hành được hé lộ, Dương Tử và Ngô Diệc Phàm cũng nhiều lần tương tác vui vẻ. Với sức hút của hai cái tên đại lưu lượng này, Thanh Trâm Hành ắt hẳn sẽ tiếp tục được cư dân mạng vô cùng quan tâm cho tới khi lên sóng. 

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tu-va-ngo-diec-pham-than-thiet-sau-tin-don-bat-hoa-n-228780.html

ngô diệc phàm Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao