Mỹ nhân duy nhất có thể đánh bại Phạm Băng Băng bây giờ ra sao?

Năm xưa, Dương Tuyết từng lấn át Phạm Băng Băng khi cùng đóng trong "Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết". Sau 16 năm, nữ diễn viên đã giải nghệ và không còn giữ được nhan sắc như lúc xưa.

Mới đây, Dương Tuyết chia sẻ loạt ảnh mới trên trang cá nhân. Khoác lên mình trang phục cổ trang, cô trông trẻ hơn so với tuổi 40. Tuy nhiên gương mặt nữ diễn viên cứng đơ, nụ cười gượng gạo, ánh mắt thiếu tự nhiên. Khán giả cho rằng ngôi sao một thời đã can thiệp dao kéo.

Mỹ nhân duy nhất có thể đánh bại Phạm Băng Băng bây giờ ra sao?-1

Mỹ nhân duy nhất có thể đánh bại Phạm Băng Băng bây giờ ra sao?-2

Mỹ nhân duy nhất có thể đánh bại Phạm Băng Băng bây giờ ra sao?-3

Dương Tuyết sinh năm 1980, tốt nghiệp khoa diễn xuất của Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Năm 2001, cô bước chân vào làng giải trí với những vai diễn nhỏ trong các bộ phim như Huyến Kiếm Hiên Viên, Nhất Bách Vạn...

Nhờ sở hữu vẻ đẹp thanh thoát, thân hình người mẫu và diễn xuất thực lực, người đẹp nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn và dần được giao nhiều vai chính. Trong đó, nổi bật nhất là vai diễn trong bộ phim Xin Đừng Quên Em – một trong số những bộ phim tình cảm bất hủ của điện ảnh Hoa ngữ.

Mỹ nhân duy nhất có thể đánh bại Phạm Băng Băng bây giờ ra sao?-4

Năm 2005, Dương Tuyết gây tiếng vang với phim truyền hình Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết. Nữ diễn viên thể hiện xuất sắc nhân vật phản diện Giang Ngọc Yến. Vì không có được trái tim của người mình yêu mến, cô trở nên độc ác. Cô đã dùng mọi thủ đoạn thâm độc để hãm hại gia đình hạnh phúc của Thiết Tâm Lan (Phạm Băng Băng) và Hoa Vô Khuyết (Tạ Đình Phong).

Mặc dù vào vai nữ chính nhưng Phạm Băng Băng hoàn toàn bị lu mờ trước tài năng và nhan sắc của ngôi sao họ Dương. Tại thời điểm đó, nữ diễn viên trở thành nữ thần trong lòng khán giả.

Mỹ nhân duy nhất có thể đánh bại Phạm Băng Băng bây giờ ra sao?-5

Mỹ nhân duy nhất có thể đánh bại Phạm Băng Băng bây giờ ra sao?-6

Mỹ nhân duy nhất có thể đánh bại Phạm Băng Băng bây giờ ra sao?-7

Ở ngoài đời, Dương Tuyết là một cô gái lạc quan vui vẻ. Với khuôn mặt diễm lệ cùng vóc dáng cân đối hài hòa, nghiệp diễn xuất của cô phát triển mạnh mẽ.

Năm 2008, Dương Tuyết bất ngờ công bố kết hôn với nhà thiết kế Triệu Hải – một người được cho là kém sắc và thua xa nữ diễn viên tài hoa. Cả hai đến với nhau bằng tình yêu chân thành và sâu sắc.

Mỹ nhân duy nhất có thể đánh bại Phạm Băng Băng bây giờ ra sao?-8

Sau khi kết hôn, người đẹp họ Dương dần rút lui khỏi làng giải trí và hiện tại đang sống hạnh phúc cùng với chồng và một cô con gái.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-tuyet-my-nhan-duy-nhat-co-the-danh-bai-pham-bang-bang-n-231622.html

Dương Tuyết

Tin tức mới nhất