Đường Yên lộ bụng bầu lớn cùng vóc dáng đẫy đà dù phủ nhận mang thai

Đường Yên lại bị lộ ảnh bụng bầu to đùng trên phim trường "Yến Vân Đài".

Mới đây, những hình ảnh Đường Yên trên phim trường Yến Vân Đài đã được lan truyền trên mạng xã hội. Trong ảnh, nữ diễn viên mặc bộ đồ cổ trang màu đỏ, đang cùng các bạn diễn thực hiện một cảnh quay.

Đường Yên lộ bụng bầu lớn cùng vóc dáng đẫy đà dù phủ nhận mang thai-1

Đường Yên lộ bụng bầu lớn cùng vóc dáng đẫy đà dù phủ nhận mang thai-2

Điều đáng nói là dù cô đã mặc nhiều lớp trang phục nhưng vẫn không thể che được bụng bầu lớn. Thân hình của nữ diễn viên cũng nặng nề hơn so với trước kia. So sánh hình ảnh của cô trong phim Cẩm tú Vị Ương cách đây 2 năm có thể thấy sự khác biệt rất lớn.

Đường Yên lộ bụng bầu lớn cùng vóc dáng đẫy đà dù phủ nhận mang thai-3

Đường Yên cũng giống như nhiều nữ diễn viên trong làng giải trí khi luôn cố gắng che giấu việc mang thai của mình. Điều này sẽ rất ảnh hưởng đến công việc, hợp đồng của họ.

Nhiều nguồn tin cho hay, người đẹp chấp nhận đóng phim Yến Vân Đài vì đã ký hợp đồng trước khi cưới, đồng thời cô muốn dự trữ sẵn phim trong lúc nghỉ dưỡng thai.

Yến Vân Đài được chuyển thể từ tập tiểu thuyết cùng tên của Tưởng Thắng Nam. Bộ phim là câu chuyện kể về quá trình xây dựng vương triều của thái hậu Khất Đang Tiêu đã đi vào sử thi hào hùng. Một trong những người phụ nữ lừng danh trong lịch sử Trung Quốc với ngoại hình xinh đẹp, trí tuệ hơn người.

Tiêu Yến Yến (Đường Yên) và Hàn Đức Nhượng (Đậu Kiêu) là thanh mai trúc mã. Sau này Tiêu Yến Yến gặp Liêu Cảnh Tông rồi được sắc phong làm Hoàng hậu. Cô đã thay đổi nền chính trị, để cho người Khiết Đan và người Hán sống chung trong hòa bình.

Tiêu Yến Yến về sau lên làm Thái hậu, mặc kệ thiên hạ chỉ trích vẫn quyết định tái giá với Hàn Đức Nhượng, về sau còn cùng Hàn Đức Nhượng hợp táng ở Hoàng lăng.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-yen-lo-bung-bau-lon-cung-voc-dang-day-da-n-193700.html

Đường Yên

Tin tức mới nhất