Đường Yên bị chê cười trong 'Yến Vân Đài' vì ekip quá tận tâm

Ekip phim ưu ái chăm sóc Đường Yên như chịu khó photoshop giấu bụng bầu hay make up kỹ lưỡng để từ U40 thành đôi mươi nhưng chỉ càng khiến khán giả cười chê.

Ngay khi Yến Vân Đài lên sóng, nhan sắc của 3 chị em Tiêu Hồ Liễn (Xa Thi Mạn), Ô Cốt Lý (Lư Sam) và Tiêu Yến Yến (Đường Yên) luôn trở thành tâm điểm bàn tán của khán giả. Việc lựa chọn cả 3 diễn viên U40 và U50 vào vai những cô nàng tuổi đôi mươi đã khiến ekip phim phải vất vả trong khâu hóa trang và hậu kỳ. Trong đó Đường Yên được đoàn phim chăm chút hơn cả.

Ngay từ khi poster của nhân vật do Đường Yên thủ vai được tung ra, người xem đã thấy ekip phim đã ưu ái nữ diễn viên khi có tâm photoshop biến mất bụng bầu. Ai cũng biết khi quay phim Đường Yên đang có thai 5 tháng nhưng lên hình vòng eo của cô còn thon gọn đến mức khiến ai cũng phải ghen tị. 

Đường Yên bị chê cười trong Yến Vân Đài vì ekip quá tận tâm-1
Ekip sản xuất bóp eo cho Đường Yên thật có tâm 
Đường Yên bị chê cười trong Yến Vân Đài vì ekip quá tận tâm-2
Mặt tròn cũng được "tỉa tót" để lên hình có góc cạnh
Đường Yên bị chê cười trong Yến Vân Đài vì ekip quá tận tâm-3
Còn đây là chân dung thật của Đường Yên ở hậu trường với bụng bầu vượt mặt, đi đứng khó khăn phải có người dìu đỡ.

Để che đi dấu hiệu tuổi tác thì tổ hóa trang và hậu kỳ đã làm rất tốt thậm chí là quá lố trên khuôn mặt của Đường Yên. Cụ thể phấn má và phấn mắt màu hồng được tô rất đậ, ngoài ra công nghệ chỉnh sửa còn khiến da mặt Đường Yên "ảo tung chảo" và lệch tông hoàn toàn so với các nhân vật khác.

Đường Yên bị chê cười trong Yến Vân Đài vì ekip quá tận tâm-4
Cả mặt Đường Yên là một tông màu hồng phấn
Đường Yên bị chê cười trong Yến Vân Đài vì ekip quá tận tâm-5
Ngay cả quay cận mặt cũng không có chút khuyết điểm

Thậm chí đến cảnh nhân vật Tiêu Yến Yến của Đường Yên đã trở thành Thái hậu và chuẩn bị qua đời vì quá lao lực nhưng make up vẫn để gương mặt nhẵn mịn láng bóng, không có nếp nhăn. Chưa kể lâm bạo bệnh nhưng nhìn Đường Yên vẫn trông xinh đẹp quá mức. 

Đường Yên bị chê cười trong Yến Vân Đài vì ekip quá tận tâm-6Đường Yên bị chê cười trong Yến Vân Đài vì ekip quá tận tâm-7
Tiêu Thái Hậu lúc này đã ở tuổi trung niên thế nhưng nhìn gần thì vẫn không có chút nếp nhăn nào và còn rất xinh đẹp.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-yen-mat-son-phan-qua-da-trong-yen-van-dai-n-243186.html

Đường Yên

Tin tức mới nhất