Duy Khánh, Puka đồng hành cùng các bạn nhỏ trong Ngại gì thử thách

Duy Khánh, Puka đảm nhiệm vị trí đội trưởng, đồng hành, rèn luyện cùng trẻ em tại gameshow “Ngại gì thử thách”.

Là 2 gương mặt quen thuộc trên đài truyền hình qua các chương trình giải trí cũng như gameshow, Duy Khánh và Puka còn được các khán giả yêu mến bởi sự duyên dáng, vui nhộn mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt, trong mùa hè này, 2 nghệ sĩ còn góp mặt trong gameshow vận động liên hoàn dành cho trẻ - “Ngại gì thử thách” dành cho độ tuổi tiểu học.

Không chỉ mang đến tiếng cười cho chương trình, Duy Khánh và Puka còn đóng vai trò là 2 người đội trưởng đồng hành cùng các bé để vượt qua các thử thách cam go, giúp các bạn nhỏ rèn luyện thể chất lẫn tinh thần sau mỗi vòng thi.

Duy Khánh, Puka đồng hành cùng các bạn nhỏ trong Ngại gì thử thách-1
Puka cổ vũ đồng hành cùng thí sinh nhỏ nhất của chương trình để bế vượt qua thử thách

Duy Khánh, Puka đồng hành cùng các bạn nhỏ trong Ngại gì thử thách-2
Duy Khánh tạo tiếng cười, khuấy động không khí cho các thí sinh

Khi thông tin về gameshow “Ngại gì thử thách” được công bố, gần 500 phụ huynh đã đăng ký cho con em có cơ hội tham gia một sân chơi giải trí trong mùa hè này.

Duy Khánh, Puka đồng hành cùng các bạn nhỏ trong Ngại gì thử thách-3
Hàng trăm chiến binh nhí tại ngày casting cho gameshow Ngại gì thử thách

Các đội trưởng sẽ đưa ra những chiến thuật giúp đội của mình vượt qua các chướng ngại vật từ dễ đến khó, theo mức từ C đến A. Các cấp độ khó của thử thách sẽ ngày càng tăng dần sau các vòng thi. Có khi, các bé sẽ gặp phải những thử thách khó nhằn và không thể vượt qua. Cũng sẽ có những lúc, các chiến binh nhí nản lòng, muốn bỏ cuộc nhưng 2 đội trưởng là Puka và Duy Khánh luôn ở cạnh bên để động viên giúp nâng cao tinh thần, ý chí không bỏ cuộc trong từng phần thi.

Duy Khánh, Puka đồng hành cùng các bạn nhỏ trong Ngại gì thử thách-4
Puka an ủi và đồng cảm cùng các thí sinh khiến khán giả xem gameshow không khỏi xúc động

Duy Khánh, Puka đồng hành cùng các bạn nhỏ trong Ngại gì thử thách-5
Không chỉ mang đến một nền tảng vững vàng về thể chất lẫn ý chí quyết tâm vượt qua thử thách, chương trình còn là một sân chơi để các bé giải trí sau những giờ học tập căng thẳng cũng như sau hai năm dịch bệnh

Diễn biến tiếp theo của gameshow Ngại gì thử thách tại: https://www.youtube.com/watch?v=h7GUbp2Vlr4&t=1521s

Với mục tiêu xây dựng nền tảng thể chất vững vàng cho trẻ em Việt Nam, Sữa Cô Gái Hà Lan - Dutch Lady (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) tự hào đồng hành cùng chương trình để cổ vũ tinh thần không ngại thử thách của trẻ.

Với hơn 150 năm kinh nghiệm trong ngành dinh dưỡng toàn cầu, Cô Gái Hà Lan mang đến nguồn sữa tươi tinh khiết, an toàn hơn 11 lần so với chuẩn, giúp thế hệ trẻ phát triển toàn diện về sức khỏe.

Gameshow Ngại gì thử thách được phát sóng định kỳ vào thứ 2 hàng tuần vào lúc 20h30 trên kênh HTV7 và phát lại trên kênh YouTube POPS Kids vào lúc 21h cùng ngày.

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duy-khanh-puka-dong-hanh-cung-cac-ban-nho-trong-ngai-gi-thu-thach-n-302790.html

Puka Duy Khánh gameshow

Tin tức mới nhất