Vụ việc Duy Mạnh bị đồn đánh vợ khi mang bầu, CLB chủ quản lên tiếng

Hà Nội FC - CLB chủ quản của Duy Mạnh cũng lên tiếng khẳng định đây là thông tin sai sự thật.

Từ hôm qua đến nay, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước tin đồn Đỗ Duy Mạnh bạo lực khi bà xã đang mang thai. Sự việc bắt đầu khi Quỳnh Anh đăng tải story với lời lẽ ấm ức: "Ủa, nhậu xỉn là được quyền chửi bới, dùng từ ngữ xúc phạm vợ con?".

Dù không nhắc đích danh song chia sẻ này của con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn được cho là đang ám chỉ Duy Mạnh.

Trước đó, nhiều người phát hiện Duy Mạnh cùng BTV Quang Minh, ca sĩ Tuấn Hưng và một vài bạn bè khác cùng đi nhậu. Trên trang cá nhân, BTV Quang Minh còn hào hứng khoe: "Tưởng không say mà lại say không tưởng. Bữa tối vui vẻ hết nấc đúng nghĩa cùng gia đình và những người anh em".

Vụ việc Duy Mạnh bị đồn đánh vợ khi mang bầu, CLB chủ quản lên tiếng-1
Cặp đôi kết hôn ngày 9/2 vừa qua. Hiện Quỳnh Anh mang thai được hơn 3 tháng.

Ở diễn biến khác, trên các diễn đàn cư dân mạng rầm rộ chia sẻ thêm thông tin về việc Quỳnh Anh mới bị Duy Mạnh đánh ở một trung tâm thương mại lớn trên phố Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội).

"Duy Mạnh đi đường quyền với công chúa béo (biệt danh của Quỳnh Anh) ở Phạm Ngọc Thạch", một người đăng tải. Dưới bài viết, rất nhiều thành viên mạng vào "hóng" xin hình ảnh, clip. 

Vụ việc Duy Mạnh bị đồn đánh vợ khi mang bầu, CLB chủ quản lên tiếng-2
Kề từ khi yêu cho đến lúc cưới, chuyện tình Quỳnh Anh - Duy Mạnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau 1 ngày tin đồn nổ ra, người trong cuộc lần lượt lên tiếng. Cặp vợ chồng trẻ khẳng định vẫn rất hạnh phúc, việc thanh minh chỉ làm mất thời gian. Duy Mạnh cũng khuyên bà xã chỉ cần sống và cảm nhận.

Liên quan đến vụ việc, Hà Nội FC - CLB chủ quản của Duy Mạnh cũng lên tiếng đính chính. Đơn vị này cho biết, thời gian gần đây đã nhận được một số thông tin không tích cực về đời sống cá nhân của các thành viên đội bóng.

Vụ việc Duy Mạnh bị đồn đánh vợ khi mang bầu, CLB chủ quản lên tiếng-3
Từ trước đến nay Duy Mạnh vẫn nổi tiếng với biệt danh Mạnh "gắt" trên sân cỏ.

Với quan điểm tôn trọng quyền cá nhân của các thành viên nhưng cần điều chỉnh khi cần thiết, tránh ảnh hưởng tới tập thể, Ban Lãnh đạo cũng đã có những trao đổi kịp thời với toàn thể đội bóng nhằm tìm hiểu, đưa ra phương án bảo đảm danh dự của cá nhân và CLB.

Về chuyện giữa cầu thủ Duy Mạnh và vợ, đội bóng thủ đô khẳng định tất cả chỉ là bịa đặt, sai sự thật. Với danh nghĩa là đơn vị quản lý cầu thủ, Hà Nội FC đề nghị các cá nhân, đơn vị đăng tải thông tin trên phải công khai đính chính. Công ty cũng sẽ làm việc với cơ quan chức năng để xử lý cá nhân, đơn vị vẫn đăng tải thông tin sai sự thật theo pháp luật.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duy-manh-bi-don-danh-vo-clb-ha-noi-cung-phai-len-tieng-n-221846.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất