Duy Mạnh phát tướng, diện mạo 'xuống cấp' sau 3 tháng lấy hotgirl

Trái ngược với sự tươi trẻ của bà xã, Duy Mạnh sau khi có gia đình bị soi ngày càng phát tướng.

Vốn là cặp đôi vàng trong làng bóng đá, Đỗ Duy Mạnh và Quỳnh Anh sau khi về chung một nhà càng nhận được chú ý lớn từ người hâm mộ. Cách đây không lâu, đôi vợ chồng trẻ lại một lần nữa trở thành tâm điểm khi chính thức xác nhận chuẩn bị lên chức.

Duy Mạnh phát tướng, diện mạo xuống cấp sau 3 tháng lấy hotgirl-1
Duy Mạnh - Quỳnh Anh đang trải qua những ngày tháng tràn ngập hạnh phúc.

Thời gian bầu bí, Quỳnh Anh được bố mẹ và ông xã quan tâm, yêu chiều. Nhan sắc con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn khi mang thai cũng khiến nhiều người nức nở. Theo đó, Quỳnh Anh được nhận xét vẫn xinh đẹp, thậm chí còn rạng rỡ hơn khi thời son rỗi.

Trái ngược với sự thăng hạng của bà xã, Duy Mạnh sau khi có gia đình lại bị soi phát tướng. Đáng chú ý, gương mặt của chân sút Hà thành khi thiếu app chụp ảnh khiến fans bất ngờ với làn da nhăn nheo, đen sạm. 

Duy Mạnh phát tướng, diện mạo xuống cấp sau 3 tháng lấy hotgirl-2
Hình ảnh Duy Mạnh khi chụp xa.

Duy Mạnh phát tướng, diện mạo xuống cấp sau 3 tháng lấy hotgirl-3
Chụp cận mặt bằng camera thường, Duy Mạnh để lộ nhiều khuyết điểm.

Sự thay đổi về ngoại hình này được chính Duy Mạnh xác nhận trong lần đăng ảnh sánh đôi bên bà xã mới đây. Cụ thể, chia sẻ khoảnh khắc cùng Quỳnh Anh - Duy Mạnh thổ lộ hai vợ chồng giống nhau từ chiếc mũi tẹt và giờ là béo như nhau. 

Duy Mạnh phát tướng, diện mạo xuống cấp sau 3 tháng lấy hotgirl-4
Chàng cầu thủ được nhận xét ngày càng béo ra.

Cách đây vài ngày, Duy Mạnh làm người hâm mộ xiêu lòng trước khoảnh khắc thông báo gia nhập hội "bố bỉm sữa".

Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1996 đăng tải khoảnh khắc giả vờ đang ngủ, trên cánh tay đặt tấm hình siêu âm thai nhi. Để ý kĩ hình ảnh dễ dàng nhận thấy, Duy Mạnh đang bắt chước theo dáng nằm của con.

Duy Mạnh phát tướng, diện mạo xuống cấp sau 3 tháng lấy hotgirl-5

Đính kèm khoảnh khắc thiêng liêng, Duy Mạnh viết: "Thêm một Đệ Tử Béo đã về đội của tôi". Chỉ cần nhìn vào hành động cũng đủ thấy chân sút Hà thành đang rất hạnh phúc với niềm vui được làm bố.

Vậy nên, mọi sự thay đổi của Duy Mạnh ở thời điểm hiện tại dù theo chiều hướng nào thì với anh không còn quá quan trọng nữa rồi!

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duy-manh-phat-tuong-dien-mao-xuong-cap-sau-3-thang-lay-vo-n-221273.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất