Duy Mạnh và bạn gái du lịch sang chảnh, mua sắm toàn đồ hiệu

Những món đồ Quỳnh Anh mua đều thuộc những thương hiệu cao cấp như Channel, Bearbrick.

Kết thúc trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh có thời gian nghỉ ngơi và đưa bạn gái Quỳnh Anh đi du lịch Nhật Bản.

Bên cạnh khung cảnh lãng mạn, đẹp như mơ của đôi trẻ tại xứ sở hoa anh đào, dân mạng bị thu hút bởi màn mua sắm không tiếc tay, toàn hàng hiệu sang chảnh của Quỳnh Anh. 

Duy Mạnh và bạn gái du lịch sang chảnh, mua sắm toàn đồ hiệu-1
Quỳnh Anh ngỏ ý muốn làm một tập đập hộp hàng hiệu. Ảnh chụp màn hình.

Qua những hình ảnh bạn gái Duy Mạnh đăng lên story trang cá nhân, có thể thấy những món đồ cô mua đều thuộc những thương hiệu cao cấp như Channel, Louis Vuitton, Bearbrick...

Quỳnh Anh còn hỏi vui liệu có nên làm một vlog "đập hộp" để người theo dõi được ngắm nghía cùng. 

Ngày 24/11, Quỳnh Anh đăng lên trang cá nhân hình ảnh những món quà đắt tiền mà bạn trai cầu thủ mua tặng.

"Bị sốt 40 độ nên Duy Mạnh đi mua quà cho Quỳnh Anh xem có khỏi ốm không. Chiếc túi mơ ước từ lâu, tâm lí thật sự chứ", cô viết.

Được biết, đây là chiếc túi Louis Vuitton Petite Malle đang được bán với giá khoảng 5.500 USD. Bên cạnh đó, nam trung vệ còn mua tặng nửa kia mắt kính và móc khóa cùng thương hiệu đình đám đến từ Pháp.

Dưới bài đăng, không ít fan tỏ ra ghen tỵ với độ chiều bạn gái của cầu thủ Hà Nội FC. 

Duy Mạnh và bạn gái du lịch sang chảnh, mua sắm toàn đồ hiệu-2Duy Mạnh và bạn gái du lịch sang chảnh, mua sắm toàn đồ hiệu-3
Quỳnh Anh khiến fan ghen tỵ khi khoe món quà đắt tiền bạn trai mua tặng. Ảnh: Instagram NV.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh là cặp cầu thủ - WAGs được yêu mến bởi chuyện tình cảm lâu năm, lãng mạn. Mỗi dịp đặc biệt hay khi có dịp thi đấu nước ngoài, Duy Mạnh đều mua những món quà hàng hiệu dành tặng Quỳnh Anh. 

Đáp lại, Quỳnh Anh cũng luôn quan tâm, chăm sóc bạn trai trong từng giải đấu, có mặt trên khán đài cổ vũ anh hết mình. 

Cô cũng sẵn sàng bênh vực khi nửa kia bị người khác chỉ trích. Đầu năm 2019, Quỳnh Anh khoe những món đồ Duy Mạnh tặng sau chuyến du đấu tại UAE. Dưới bài đăng, một dân mạng để lại bình luận nhắm: "Em Duy Mạnh nhà nghèo mà cứ thích yêu gái nhà giàu, cũng mệt ghê".

Nàng WAGs thẳng thắn đáp trả: "Các bạn đừng nói khi mà không biết nha, nghèo với đủ sống cái gì vậy? Kỳ cục quá đi mất. Mình cũng đang mong các bạn kệ cuộc sống của mình đó ạ, nhà mình tự biết cân đối tài chính, có làm và thưởng cho bản thân".
 


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/duy-manh-va-ban-gai-du-lich-sang-chanh-mua-sam-toan-do-hieu-post1017642.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất