'Dynamite' không có dấu hiệu dừng hot, fan lo lắng sự sống của MV sắp ra mắt

Liệu rằng BTS có tự đánh bại được chính mình không khi mà "Dynamite" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt?

Dynamite BTS tiếp tục cán mốc 450 triệu views

Dynamite không có dấu hiệu dừng hot, fan lo lắng sự sống của MV sắp ra mắt-1

Vào 14:20 ngày 7/10 theo giờ Việt Nam, MV Dynamite đã chính thức thiết lập thành tích 450 triệu views trên nền tảng Youtube sau hơn 47 ngày 3 tiếng kể từ khi phát hành vào ngày 21/8.

Dynamite không có dấu hiệu dừng hot, fan lo lắng sự sống của MV sắp ra mắt-2

Với thành tích mới nhất, BTS đã trở thành nghệ sĩ Hàn chạm tới cột mốc này trong thời gian nhanh nhất, lật đổ thành tích của BLACKPINK với How You Like That (57 ngày 7 tiếng).

Dynamite đồng thời cũng là MV thứ 10 của BTS đạt thành tích 450 triệu views sau DNA, Fire, Fake Love, Mic Drop, Dope, IDOL, Blood Sweat & Tears, Boy With LuvSave Me.

ARMY lo lắng nếu cứ với đà này thì "em út" sắp ra đời vào 20/11 tới làm sao có thể đánh bại được "anh áp út" đây!

BLACKPINK phá kỷ lục nhóm nhạc nữ có album bán chạy nhất tuần đầu chỉ trong vòng 1 ngày

Dynamite không có dấu hiệu dừng hot, fan lo lắng sự sống của MV sắp ra mắt-3

Vào ngày 7/10, từ số liệu trên BXH Hanteo, YG thông báo full album đầu tay của BLACKPINK THE ALBUM đã cán mốc 590.000 đĩa được tiêu thụ chỉ trong vòng 1 ngày kể từ khi mở bán vào ngày 6/10.

Điều này có nghĩa BLACKPINK đã phá vỡ thành tích 389.333 lượng tiêu thụ album trong 1 tuần của IZ*ONE  cùng album Oneiric Dairy.

Dynamite không có dấu hiệu dừng hot, fan lo lắng sự sống của MV sắp ra mắt-4

Trước khi phát hành chính thức, THE ALBUM vượt mốc 1 triệu bản đặt trước, trở thành nhóm nhạc nữ có số lượng đặt trước lớn nhất trong lịch sử Kpop. Đồng thời, cũng là nhóm nữ vượt 1 triệu bản đặt trước trong thời gian nhanh nhất.

BTS, BLACKPINK tiếp tục đối đầu tại MTV Europe Music Awards

Dynamite không có dấu hiệu dừng hot, fan lo lắng sự sống của MV sắp ra mắt-5

Vừa qua EMAs đã chính thức xác nhận danh sách các ứng cử viên cho mỗi hạng mục danh giá cho lễ trao giải năm nay. Và đương nhiên về phía các nghệ sĩ Hàn Quốc, 2 cái tên không thể thiếu chắc chắn phải là BTS và BLACKPINK.

Tại EMAS năm nay BTS nhận về 5 đề cử cho 5 hạng mục Best Song, Best Pop, Biggest Fan, Best GroupBest Virtual Live với những thành tựu đáng nể năm 2020 khi là nghệ sĩ Châu Á đầu tiên chiếm giữ No.1 Billboard Hot 100  trong nhiều tuần, cùng với đó là kỷ lục nghệ sĩ có concert online thu về lượng người xem lớn nhất.

Năm ngoái BTS đã dành chiến thắng tại 3 hạng mục Best Group, Best Live và Biggest Fans, bởi vậy trong năm nay các fan đều mong muốn BTS có thể đem về giải thưởng ở cả 5 hạng mục được đề cử.

Dynamite không có dấu hiệu dừng hot, fan lo lắng sự sống của MV sắp ra mắt-6

Điều đặc biệt đó chính là tại 2 hạng mục Best GroupBiggest Fans, BTS sẽ tiếp tục gặp lại đối thủ BLACKPINK khi 4 cô nàng cũng nhận được 3 đề cử bao gồm Best Collaboration.

Với những thành tích đạt được trong năm 2020 với How You Like That, Ice Cream và gần đây nhất là Lovesick Girls cùng full album đầu tay, BLACKPINK hứa hẹn cũng sẽ là đối thủ nặng ký “không phải dạng vừa”.

Dynamite không có dấu hiệu dừng hot, fan lo lắng sự sống của MV sắp ra mắt-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dynamite-bts-chua-co-dau-hieu-ha-nhiet-fan-lo-lang-khong-yen-n-237952.html

BTS BlackPink

Tin tức mới nhất