Được biết đến dưới danh nghĩa 'em trai BTS', liệu TXT có may mắn như lời đồn?

Được coi là Idol "ngậm thìa vàng" kể từ khi debut nhờ sức ảnh hưởng không nhỏ của đàn anh BTS, nhưng sự thật là fan TXT chẳng hề vui vẻ với điều này.

Ra mắt năm 2019 với hàng loạt thành tích đáng tự hào, thậm chí còn mang về giải thưởng tân binh của năm, TXT được coi là một trong những tân binh "ngậm thìa vàng" khi xuất hiện trong thời kỳ đỉnh cao của Big Hit.

Được biết đến dưới danh nghĩa em trai BTS, liệu TXT có may mắn như lời đồn?-1

Nhắc tới Big Hit, người ta sẽ nhớ ngay tới những công thần tuyến đầu BTS và đó cũng chính là lý do ngay từ trước khi ra mắt, TXT đã nhận được sự quan tâm lớn từ netizens với cái tên "em trai BTS".

Tuy nhiên mới đây, fandom TXT đã khiến ARMY dậy sóng khi có bài đăng cho rằng BTS vốn dĩ không giúp được gì cho TXT, sự thành công hiện tại là do TXT tự lực mà giành được.

Được biết đến dưới danh nghĩa em trai BTS, liệu TXT có may mắn như lời đồn?-2

Ngay sau khi được đăng tải, "chủ thớt" đã lập tức nhận về hàng loạt gạch đá, "tổng sỉ vả" từ ARMY bởi thái độ "ăn cháo đá bát".

Được biết đến dưới danh nghĩa em trai BTS, liệu TXT có may mắn như lời đồn?-3Được biết đến dưới danh nghĩa em trai BTS, liệu TXT có may mắn như lời đồn?-4Được biết đến dưới danh nghĩa em trai BTS, liệu TXT có may mắn như lời đồn?-5

Đa số đều cho rằng nếu như không nhờ có cái mác "em trai BTS" và nhận được sự ủng hộ không nhỏ từ ARMY thì TXT sẽ không phát triển nhanh đến vậy. Ngay cả nonfan 2 nhóm cũng phải công nhận họ biết đến TXT là khi nghe nói Big Hit ra mắt một nhóm nhạc em trai BTS.

Được biết đến dưới danh nghĩa em trai BTS, liệu TXT có may mắn như lời đồn?-6Được biết đến dưới danh nghĩa em trai BTS, liệu TXT có may mắn như lời đồn?-7

Công bằng mà nói, đây vừa là may mắn vừa là thách thức với TXT bởi họ sẽ phải cố gắng nhiều hơn để có thể thoát ra khỏi cái bóng của đàn anh và được khán giả nhớ đến với tư cách là nhóm nhạc TXT.

Được biết đến dưới danh nghĩa em trai BTS, liệu TXT có may mắn như lời đồn?-8Được biết đến dưới danh nghĩa em trai BTS, liệu TXT có may mắn như lời đồn?-9

Bạn nghĩ sao về cái danh mà TXT vẫn luôn được đề cập đến suốt thời gian qua?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fan-txt-khien-army-soi-mau-khi-co-phat-ngon-an-chao-da-bat-n-237185.html

TXT

Tin tức mới nhất