'Dynamite' quyết không hạ nhiệt, đã 3 tháng mà sức chiến đấu vẫn dai dẳng

"Dynamite" cùng BTS thực sự đã tạo nên những cú nổ mãi không chịu ngừng y như cái tên bài hát.

BTS tiếp tục làm nên lịch sử trên Billboard Hot 100 và BXH Pop Songs Radio Airplay

Dynamite quyết không hạ nhiệt, đã 3 tháng mà sức chiến đấu vẫn dai dẳng-1

Theo như cập nhật mới nhất từ Billboard Hot 100, DynamiteBTS tiếp tục trụ vững tại BXH này ở trí No.16, đánh dấu tuần thứ 11 góp mặt kể từ khi phát hành vào ngày 21/8.

Chưa 1 lần rời khỏi BXH trong 11 tuần, Dynamite chính thức bước chân vào danh sách các ca khúc được yêu thích nhất tại Mỹ, đồng thời cũng là bài hát trụ tại Hot 100 lâu nhất từ trước đến nay trong số các single của BTS.

Dynamite quyết không hạ nhiệt, đã 3 tháng mà sức chiến đấu vẫn dai dẳng-2

Không chỉ vậy, trong tuần này Dynamite cũng tiếp tục giữ nguyên vị trí No.9 trên BXH Pop Songs, trở thành ca khúc đầu tiên từ một nghệ sĩ Hàn bám trụ trong top 10 tuần thứ 2 liên tiếp.

Bên cạnh đó, bom tấn âm nhạc này vẫn chăm chỉ góp mặt vào tất cả các BXH lớn như Digital Song Sales, Global 200, Global Excl. US, Artist 100 và Social 50 lần lượt ở vị trí #1, #4, #3, #4, #1.

Dynamite quyết không hạ nhiệt, đã 3 tháng mà sức chiến đấu vẫn dai dẳng-3

Dynamite cùng BTS thực sự đã tạo nên những cú nổ mãi không chịu ngừng y như cái tên bài hát. Liệu rằng album BE và bài hát chủ đề Life Goes On sắp tới có thể vượt qua Dynamite, tạo nên nhiều chiến tích đỉnh cao khác hay không?

MAMAMOO phá kỷ lục doanh số cá nhân tuần đầu với mini album "TRAVEL"

Dynamite quyết không hạ nhiệt, đã 3 tháng mà sức chiến đấu vẫn dai dẳng-4

MAMAMOO vừa quay lại đường đua Kpop ngày 3/11 với mini album thứ 10 TRAVEL cùng ca khúc chủ đề Aya.

Sau khi chính thức phát hành, cả album và title track đều thẳng tiến lên vị trí No.1 các BXH iTunes tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó Aya cũng chạm nóc các BXH âm nhạc thời gian thực tại quê nhà.

Theo BXH Hanteo, TRAVEL tẩu tán 128,966 bản ngay trong tuần đầu tiên, tăng xấp xỉ 1,84% so với số lượng 70,500 bản của album reality in BLACK phát hành tháng 11 năm 2019.

Hi vọng MAMAMOO sẽ tiếp tục phá bỏ nhiều kỷ lục cá nhân mới với album TRAVEL lần này.

Song Mino - WINNER mang về lượng sale tuần đầu ấn tượng với full album "TAKE"

Dynamite quyết không hạ nhiệt, đã 3 tháng mà sức chiến đấu vẫn dai dẳng-5

Full album thứ 2 TAKE của rapper nhóm WINNER – Song Mino đã tẩu tán 110,000 bản ngay trong tuần đầu tiên mở bán, một con số ấn tượng đối với nghệ sĩ hip hop solo Hàn Quốc

Album TAKE được chính Mino tham gia viết lời và sản xuất cho tất cả các bài hát, bao gồm cả title track Run Away.

Được biết đến là một trong số những Idol thuộc phái thực lực với khả năng rap và sáng tác xuất sắc, không khó hiểu khi Mino là thành viên có độ nhận diện cao nhất nhì trong số các members nhóm WINNER.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dynamite-bts-tru-vung-tren-billboard-hot-100-tuan-thu-16-n-241833.html

BTS MAMAMOO

Tin tức mới nhất