Vừa ẵm 4 giải thưởng MTV EMA 2020, BTS lại sánh bước bên loạt tên tuổi thế giới

BTS lần nữa củng cố danh tiếng nhóm nhạc hàng đầu thế giới khi sánh bước bên các gương mặt quốc tế tại "INNOVATION AWARDS".

BTS tham dự lễ trao giải INNOVATION AWARDS 2020 của tạp chí Wall Street Journal

Vừa ẵm 4 giải thưởng MTV EMA 2020, BTS lại sánh bước bên loạt tên tuổi thế giới-1

Nhật Báo Wall Street Journal trong suốt 10 năm qua đã vinh danh nhiều gương mặt truyền cảm hứng từ nhiều lĩnh vực khác nhau, đồng thời INNOVATION AWARDS của nhật báo cũng được coi là một trong những lễ trao giải có sức ảnh hưởng lớn trên thế giới.

Mới đây INNOVATION AWARDS 2020 đã xác nhận BTS sẽ có mặt trong dàn line up tham dự bên cạnh những cái tên tầm cỡ như Jennifer Lopez, Tyler Perry, Darren Walker...

Vừa ẵm 4 giải thưởng MTV EMA 2020, BTS lại sánh bước bên loạt tên tuổi thế giới-2

INNOVATION AWARDS  vốn được tổ chức riêng tư nhưng năm 2020 sẽ là lần đầu tiên lễ trao giải được tổ chức qua hình thức online trên kênh Youtube và Website của báo.

Cũng trong hôm nay, BTS trở thành nghệ sĩ dành nhiều giải thưởng nhất tại MTV EMA 2020 khi mang về chiến thắng tại cả 4 hạng mục được đề cử Best Group, Best Song (Dynamite), Best Virtual Live (Bang Bang Con) và Biggest Fans.

Vừa ẵm 4 giải thưởng MTV EMA 2020, BTS lại sánh bước bên loạt tên tuổi thế giới-3

Có vẻ như, ngày 9/11 lại là một ngày may mắn khiến ARMYs như được tiếp thêm năng lượng, tạo động lực cày cuốc cho sản phẩm comeback BE sắp tới.

Super Junior thả xích Story teaser, nhá hàng cho full album thứ 10

Vừa ẵm 4 giải thưởng MTV EMA 2020, BTS lại sánh bước bên loạt tên tuổi thế giới-4

Vào ngày 9/11, Super Junior đã gửi tới người hâm mộ một story teaser độc đáo cho full album thứ 10 The Renaissance sắp tới. Story teaser được thực hiện dựa trên hình mẫu những cuốn truyện cổ tích với hình ảnh đồ họa động và do chính các thành viên tự mình đóng vai người kể chuyện.

Trước đó vào tháng 10, Super Junior xác nhận về màn comeback với một full album và bắt đầu đánh dấu sự trở lại với MV mở đường The Melody kỷ niệm 15 năm debut.

The Renaissance sẽ được chính thức vào tháng 12 năm nay.

AKMU xác nhận ngày comeback chính thức

AKMU là bộ đôi anh em tài năng được biệt đến với tài năng sáng tác đáng gờm cùng giọng ca thuộc phái thực lực, nằm trong top những vocal đỉnh nhất Kpop.

Mới đây, chỉ mới 3 tuần sau màn debut solo của thành viên Lee Suhyn, YG Entertainment bất ngờ tung teaser cho màn comeback của cặp đôi quái vật nhạc số.

Bộ đôi sẽ chính thức quay lại đường đua Kpop vào ngày 16/11 và theo như hứa hẹn trước đó, đây sẽ là sản phẩm cho thấy sự đổi mới của nhóm mà các ca khúc trước đây chưa từng có.

Cùng chờ xem AKMU sẽ đem tới bản hit nào trong sự trở lại lần này!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS Super Junior

Tin tức mới nhất