BTS chào năm mới với style 'nhà Bangtan', tấu hài cực mạnh mà visual vẫn đỉnh cao

Chán làm nhóm nhạc toàn cầu, 7 vựa muối BTS đã tự phong cho mình những cái tên ý nghĩa trùng trùng, nghe mà muốn cười tắt thở.

Season Greeting là chuỗi hoạt động đón năm mới gửi đến fan của nhiều nghệ sĩ cũng như idols Kpop, và đương nhiên BTS cũng không phải ngoại lệ.

Tuy nhiên Season Greeting năm nay của BTS chắn chắn sẽ là màu sắc đặc biệt nhất và độ “tấu hài” cũng lên đến “level thượng thừa”.

BTS chào năm mới với style nhà Bangtan, tấu hài cực mạnh mà visual vẫn đỉnh cao-1

Xuất hiện với concept retro toàn tập, BTS khơi dậy ký ức về không gian hoài cổ tại những con ngõ nhỏ, những cửa tiệm đậm chất xưa khiến người xem ít nhiều nhớ đến bộ phim Lời Hồi Đáp 1988.

Bên cạnh đó, visual và outfit của mỗi thành viên là điều không thể bỏ qua khi nhìn đâu cũng thấy toàn mỹ nam “chất chơi người dơi”, từ đại ca giang hồ cho đến công tử đường phố.

BTS chào năm mới với style nhà Bangtan, tấu hài cực mạnh mà visual vẫn đỉnh cao-2BTS chào năm mới với style nhà Bangtan, tấu hài cực mạnh mà visual vẫn đỉnh cao-3BTS chào năm mới với style nhà Bangtan, tấu hài cực mạnh mà visual vẫn đỉnh cao-4BTS chào năm mới với style nhà Bangtan, tấu hài cực mạnh mà visual vẫn đỉnh cao-5BTS chào năm mới với style nhà Bangtan, tấu hài cực mạnh mà visual vẫn đỉnh cao-6BTS chào năm mới với style nhà Bangtan, tấu hài cực mạnh mà visual vẫn đỉnh cao-7

Dù “bà thím” Jimin có hơi phá game với chiếc khăn mang tính chất diễn hài là chính nhưng vẫn không làm lu mờ được quả visual sẵn có.

BTS chào năm mới với style nhà Bangtan, tấu hài cực mạnh mà visual vẫn đỉnh cao-8

Bảnh bao là thế nhưng BTS lại mang đến 1 mùa Season Greeting cực lầy lội. Chán làm nhóm nhạc toàn cầu, 7 vựa muối đã tự phong cho mình những cái tên ý nghĩa trùng trùng, nghe mà muốn cười tắt thở: Jin - Dưa chuột vị cá ngừ, Jungkook - Anh chàng Busan, Suga - Hậu vệ ghi bàn phường Taejoon, V - Châu chấu đầu dài phường Bangtan, J-Hope - Cú nảy phường Ilgok, RM: Socola bạc hà tay làm hàm nhai, Jimin: Vua sân cỏ Jjimdori.

BTS chào năm mới với style nhà Bangtan, tấu hài cực mạnh mà visual vẫn đỉnh cao-9

Từ ý tưởng, trang phục cho đến các cảnh quay “chúa hề”, nhìn qua là đoán trúng phóc chắc chắn có sự nhúng tay của BTS nếu không muốn nói là cân toàn bộ.

BTS đúng là những chàng trai chứa cả biển muối mặn chát đi cùng năm tháng!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS

Tin tức mới nhất