BTS tung tracklist album 'BE', đẳng cấp ARMYs vừa nhìn đã phát hiện cả rổ 'thính'

Đúng là trí tuệ của các con dân ARMYs chân chính luôn khiến người qua đường phải nổi da gà!

Đêm 11/11, tracklist (danh sách bài hát) album BE đã chính thức được lộ diện với 8 ca khúc do BTS tham gia sản xuất.

BTS tung tracklist album BE, đẳng cấp ARMYs vừa nhìn đã phát hiện cả rổ thính-1BTS tung tracklist album BE, đẳng cấp ARMYs vừa nhìn đã phát hiện cả rổ thính-2BTS tung tracklist album BE, đẳng cấp ARMYs vừa nhìn đã phát hiện cả rổ thính-3

Ngay khi vừa tung ra, các từ khóa liên quan đến album BE lập tức trèo lên top trending toàn cầu trước sự háo hức của người hâm mộ, khi chỉ còn hơn 1 tuần nữa là "em út" sẽ chính thức xuất xưởng.

BTS tung tracklist album BE, đẳng cấp ARMYs vừa nhìn đã phát hiện cả rổ thính-4

Dưới con mắt của các ARMYs chính hiệu, vừa nhìn vào tracklist, dàn hậu cung toàn đệ tử Conan đã ngay lập tức nhận ra tên các ca khúc đều là chữ viết tay của các thành viên BTS.

BTS tung tracklist album BE, đẳng cấp ARMYs vừa nhìn đã phát hiện cả rổ thính-5

Bên cạnh đó, fan cũng nhanh chóng tìm ra rằng Track 5: Jamsi có sự tham gia sáng tác của bộ 3 Jungkook, RM và Suga. Không những thế, chi tiết nhỏ xíu track 4: Blue&Grey từng xuất hiện ở đoạn nhạc V ngồi trên thuyền trong BTS In The Soop cũng được ARMYs đào lại với tốc độ ánh sáng. Dự đoán V chính là tác giả của ca khúc, thậm chí cũng có thể là ca khúc solo của V trong album lần này.

BTS tung tracklist album BE, đẳng cấp ARMYs vừa nhìn đã phát hiện cả rổ thính-6

Chưa dừng lại ở đó, khả năng tư duy thượng thừa của ARMYs cũng không bỏ qua điểm khác biệt ở track 6: Dis-ease. Nhiều ARMY cho rằng, Di-ease sẽ là một bản rap khi có cách viết tách chữ giống với bản rap Respect của Suga và RM.

BTS tung tracklist album BE, đẳng cấp ARMYs vừa nhìn đã phát hiện cả rổ thính-7

Đúng là trí tuệ của các con dân ARMYs chân chính luôn khiến người qua đường phải nổi da gà !

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-tung-tracklist-album-be-army-lap-tuc-tro-tai-tham-tu-n-241774.html

BTS

Tin tức mới nhất