Ekip Rap Việt mời thí sinh King Of Rap đến casting để tạo chiêu trò ?

Trên mạng xã hội đang xôn xao thông tin ekip Rap Việt mời dàn thí sinh King Of Rap đến casting cùng nhiều lời hứa hẹn nhưng rồi loại thẳng.

Sau 4 buổi Rap Việt casting tại 2 miền, cư dân mạng đã nhận thấy có nhiều thí sinh của King Of Rap cũng thử sức như RichChoi, Chị Cả, Sóc Nâu ... 

Đều là những tên tuổi đáng gờm nên nhiều người nghĩ các thí sinh này sẽ dễ dàng vượt qua vòng loại. Tuy nhiên RichChoi - Á quân King Of Rap mới đây thông báo đã bị loại khiến khán giả sững sờ.

Từ đó nhiều bình luận cho rằng ban tổ chức Rap Việt đang cố ý "dìm" các thí sinh King Of Rap nhưng đồng thời vẫn dùng hình ảnh để mang đi pr giúp chương trình tạo nhiệt.

Ekip Rap Việt mời thí sinh King Of Rap đến casting để tạo chiêu trò ?-1

Mới đây một đoạn trò chuyện lan truyền trong nhóm chuyên tin về Rap khẳng định ban tổ chức Rap Việt đã chủ động mời dàn thí sinh King Of Rap đến tham gia chương trình chứ không phải mọi người đến tự nguyện.

RichChoi là một trong số những thí sinh được ban tổ chức hứa hẹn sẽ hỗ trợ nhưng sau đó bất ngờ bị loại chỉ vì: "RichChoi khó cầm cương lắm vì còn chịu mất giải Quán quân thì làm gì điều khiển được sau này".

Ekip Rap Việt mời thí sinh King Of Rap đến casting để tạo chiêu trò ?-2Ekip Rap Việt mời thí sinh King Of Rap đến casting để tạo chiêu trò ?-3

Trước đó RichChoi đã viết tâm thư thông báo rớt casting Rap Việt. Nam rapper kiên quyết đi thi, bỏ ngoài tai nhiiều lời can ngăn: "Choi không quan tâm cho lắm. Người chấm toàn đàn anh làm nhạc, có uy tín, chơi thôi. Rồi thi xong, cũng các ông nhào vào khen nọ khen kia, rồi bình luận khẳng định RichChoi nó đậu rồi, nên cũng nhấp nhỏm vui vui. Còn mấy ông leak clip fancam, rồi bình luận đủ kiểu... Giờ nhận thông báo trượt, lúc nghe thì cười cái, xong buồn, xong đâm ra thắc mắc nhiều thứ...".

Ekip Rap Việt mời thí sinh King Of Rap đến casting để tạo chiêu trò ?-4

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ekip-rap-viet-moi-thi-sinh-king-of-rap-den-casting-roi-loai-n-259178.html

King Of Rap Rap Việt richchoi

Tin tức mới nhất