Ê-kíp 'Thượng dương phú' xin lỗi vì sạn trang phục của Chương Tử Di

Tập phim lên sóng mới đây gặp lỗi khi ghi hình khiến nhà sản xuất "Thượng dương phú" phải gửi lời xin lỗi khán giả.

Ngày 23/1, Sina đưa tin nhà sản xuất Thượng dương phú phát thông cáo xin lỗi khán giả và nữ diễn viên chính Chương Tử Di sau khi để lộ "sạn" phim, gây bàn tán trên mạng xã hội.

Cụ thể, trong tập 20 của loạt phim, nhân vật của người đẹp 42 tuổi bị lộ khoảnh khắc diện sneaker dưới lớp trang phục cổ trang trước ống kính. Hình ảnh khiến Chương Tử Di và đoàn làm phim bị chê trách thiếu chuyên nghiệp.

Ê-kíp Thượng dương phú xin lỗi vì sạn trang phục của Chương Tử Di-1
Chương Tử Di mang giày sneaker dưới trang phục cổ trang. Ảnh: Sohu.

"Chúng tôi chân thành gửi lời xin lỗi đến quý khán giả vì đã gây ra sự khó chịu cho mọi người. Sơ suất trong khâu ghi hình và quá trình hậu kỳ đã làm lọt đồ vật hiện đại vào tác phẩm.

Thực tế, cảnh quay ở góc máy này là tư liệu tham khảo, không sử dụng để dựng phim. Tuy nhiên, các nhân viên đã mắc lỗi và đưa chúng lên màn ảnh. Ngoài ra, ê-kíp Thượng dương phú cũng gửi lời xin lỗi đến Chương Tử Di vì đã gây ra phiền phức", thông cáo viết.

Thông báo trên các phương tiện truyền thông của nhà sản xuất Thượng dương phú nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Nhiều năm qua, giới diễn viên Hoa ngữ đã hình thành "thói quen" mang giày thể thao dưới lớp váy áo cổ trang để thuận tiện cho việc di chuyển.

Tuy nhiên, phim cổ trang vốn là thể loại đòi hỏi sự đầu tư công phu và khắt khe về mọi mặt. Vì thế, một chút bất cẩn của dàn diễn viên và đoàn phim có thể gây ra những "hạt sạn" gây cười, điển hình là để lọt vật dụng hiện đại vào khung hình.

Thượng dương phú có nội dung xoay quanh cuộc đời của quận chúa Vương Huyên (Chương Tử Di). Cô vốn có mối tình đầu với hoàng tử Tử Đạm (Dương Hựu Ninh), nhưng số phận trớ trêu khiến nàng trở thành quân cờ trong tay cha.

Vì sự đấu đá giữa các thế lực trong triều đình, Vương Huyên bị ép cưới chàng trai có xuất thân bần hàn Tiêu Kỳ (Chu Nhất Vi).

Ê-kíp Thượng dương phú xin lỗi vì sạn trang phục của Chương Tử Di-2
Diễn xuất của Chương Tử Di trong Thượng dương phú không được đánh giá cao. Ảnh: Sina.

Tác phẩm có chất lượng trung bình, hiện được chấm 6,2/10 điểm trên trang Douban. Phần lớn khán giả đều nhận định Tam kim ảnh hậu không phù hợp với mảng phim truyền hình trong lần đầu rẽ hướng.

Nữ diễn viên đồng thời hứng chịu nhiều chỉ trích khi đóng vai thiếu nữ dù đã ở độ tuổi tứ tuần. Không chỉ vậy, diễn xuất của Chương Tử Di còn bị số đông đánh giá là một màu, biểu cảm không mới mẻ so với trước đây.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/e-kip-thuong-duong-phu-xin-loi-vi-san-trang-phuc-cua-chuong-tu-di-post1176213.html?fbclid=IwAR0EUC8zPH9sXWW-3kN8jMeOqd24Ek_lEQKUBX_Y9No18LvBurbSf5ew_L8

Chương Tử Di

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao