'6 đóa kim hoa' trong lớp của Chương Tử Di, 5 người rất được yêu thích, 1 người thật đáng tiếc

Showbiz Hoa ngữ có một nhóm sao nữ mang tên "6 đóa kim hoa" hội tụ những mỹ nhân nổi tiếng và mỗi người trong số họ lại có những cuộc đời khác nhau.

Như chúng ta đã biết, lớp của Chương Tử Di có "6 đóa kim hoa" là Tần Hải Lộ, Mai Đình, Viên Tuyền, Hồ Tĩnh, Tăng Lê. Đầu tiên là Chương Tử Di, người có thực lực rất mạnh, không chỉ có kỹ năng diễn xuất cao mà còn rất nổi tiếng trên trường quốc tế.

6 đóa kim hoa trong lớp của Chương Tử Di, 5 người rất được yêu thích, 1 người thật đáng tiếc-1
"6 đóa kim hoa" trong lớp của Chương Tử Di, 5 người rất được yêu thích, nhưng thân phận hoa khôi học đường hiện tại thật đáng xấu hổ.

Người thứ hai là Mai Đình, cô có khả năng diễn xuất rất tốt. Mai Đình cũng là một người đặc biệt hạnh phúc trong cuộc sống, chồng cô quản lý gia đình rất tốt và họ có những đứa con xinh xắn.

6 đóa kim hoa trong lớp của Chương Tử Di, 5 người rất được yêu thích, 1 người thật đáng tiếc-2

Thứ ba là Hồ Tĩnh. Trong số những "tiểu thư danh gia vọng tộc" có thành tích tốt trong những năm gần đây, phải kể tên Hồ Tĩnh khi người đẹp này quay trở lại với điện ảnh, những vai diễn mà cô thể hiện đều rất ấn tượng.

6 đóa kim hoa trong lớp của Chương Tử Di, 5 người rất được yêu thích, 1 người thật đáng tiếc-3

Vị trí thứ 4 là Viên Tuyền. Mặc dù có cuộc sống hạnh phúc sau khi kết hôn với nam diễn viên Hạ Vũ nhưng Viên Tuyền lại không có tác phẩm nào được phát sóng cho đến khi "Nửa đời trước của tôi" trở nên nổi tiếng. Trong phim, khí chất của cô vẫn như vậy theo năm tháng.

6 đóa kim hoa trong lớp của Chương Tử Di, 5 người rất được yêu thích, 1 người thật đáng tiếc-4

Vị trí thứ 5 là Tần Hải Lộ. Mặc dù cùng ở trong nhóm 6 đóa kim hoa nhưng Tần Hải Lộ lại là người đầu tiên tham gia trong Nhà hàng Trung Hoa 3 và được mọi người vô cùng yêu mến.

6 đóa kim hoa trong lớp của Chương Tử Di, 5 người rất được yêu thích, 1 người thật đáng tiếc-5

Người cuối cùng là Tăng Lê, cũng là một nữ sinh nổi tiếng trong lớp, nhan sắc của Mai Tam Nương được nhận xét là đẹp đến ngỡ ngàng. Thế nhưng thời gian trôi qua cũng không còn mấy ai nhớ đến Tăng Lê giống như thời còn là nữ sinh nữa, sự nghiệp hiện tại cũng không bằng những diễn viên trên, nhưng bản thân cô thấy hạnh phúc là điều quan trọng nhất.

6 đóa kim hoa trong lớp của Chương Tử Di, 5 người rất được yêu thích, 1 người thật đáng tiếc-6

Theo Công Lý & Xã Hội

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/6-doa-kim-hoa-trong-lop-cua-chuong-tu-di-5-nguoi-rat-duoc-yeu-thich-rieng-hoa-khoi-hoc-duong-hien-tai-that-dang-tiec-59029.html

Tần Hải Lộ Chương Tử Di

Tin tức mới nhất