Em cún tên Tom 2 tuổi và tiệc mừng sinh nhật cực hoành tráng, còn mời cả bạn bè tới chơi

Đồ trang trí sinh nhật được chủ sưu tầm ở Hàng Mã. Chi phí để tổ chức bữa tiệc này chỉ tầm 500.000 đồng.

Mới đây trên MXH, bạn trẻ đã tỏ ra vô cùng thích thú khi xem loạt ảnh một chú chó Pug được chủ tổ chức sinh nhật hoành tráng. Trong bữa tiệc, chú chó tên Tom được mặc áo hoodie thời thượng, ăn bánh kem, ngồi giữa gian phòng được trang trí xinh xắn và đặc biệt, được Tom còn "mời" bạn bè đến dự tiệc mừng tuổi mới. Sự cầu kỳ và tình yêu của chủ dành cho chú chó cưng khiến dân mạng rất hào hứng. 

Em cún tên Tom 2 tuổi và tiệc mừng sinh nhật cực hoành tráng, còn mời cả bạn bè tới chơi-1
Tiệc sinh nhật của Tom có cả bạn bè đến dự khiến dân mạng thích thú.


Người đăng tải loạt ảnh về buổi tiệc sinh nhật hoành tráng của Tom - chú chó Pug 2 tuổi lên một Fanpage dành cho giới trẻ là Bùi Thúy Hiền (23 tuổi). Cháu của Hiền, bạn Lưu Khánh Linh (cũng 23 tuổi), là người đã tổ chức tiệc sinh nhật cho thú cưng khiến nhiều người phải ghen tị. 

Khánh Linh hiện nuôi 2 em chó là Tom và Babu. Hôm sinh nhật Tom (22/10), Babu cũng có mặt để dự tiệc. Ngoài ra, bữa tiệc sinh nhật còn có sự góp vui của một em chó Poodle tên là Lucky. Đó là em chó cưng của bạn Khánh Linh dắt đến.
 

Em cún tên Tom 2 tuổi và tiệc mừng sinh nhật cực hoành tráng, còn mời cả bạn bè tới chơi-2
Tom: Ăn bánh đi cậu, sinh nhật tớ mà cứ xõa đi.


Thúy Hiền hài hước chia sẻ: "Mình là người nhà đây mà còn không được mời đến dự sinh nhật. Mấy em chó ăn bánh kem dữ lắm. Hôm qua thấy hình ảnh về tiệc sinh nhật trên Facebook mình đã thầm nghĩ, sống 23 năm trên đời còn chưa được tổ chức tiệc mừng tuổi hoành tráng như thế bao giờ. Các em chó đúng là may mắn thật. Sinh nhật mình toàn đi ăn với bạn bè bên ngoài và mình tin là cũng có nhiều bạn khác giống như mình".

Em cún tên Tom 2 tuổi và tiệc mừng sinh nhật cực hoành tráng, còn mời cả bạn bè tới chơi-3
Tuổi đời của chó Pug rất ngắn nên Linh muốn dành những điều tốt đẹp cho em chó này.


Khánh Linh, người tổ chức bữa tiệc cho chú chó cưng, chia sẻ: "Từ lúc bắt đầu nuôi Tom đến giờ mình đã ấp ủ ý tưởng tổ chức sinh nhật cho em. Đồ trang trí sinh nhật cho bé Tom được mình sưu tầm ở Hàng Mã. Chi phí để tổ chức bữa tiệc này không quá nhiều, tất cả chỉ tầm 500.000 đồng. 

Những ai nhận xét mình cầu kỳ khi tổ chức sinh nhật cho chó thì mình xin trả lời là đối với mình, chó cũng như một người thân, người bạn. Khi nuôi chó rồi mình mới biết tuổi đời của Pug rất ngắn, mình lại càng muốn dành những kỉ niệm đẹp nhất với Tom".
 

Em cún tên Tom 2 tuổi và tiệc mừng sinh nhật cực hoành tráng, còn mời cả bạn bè tới chơi-4
Linh xem các em chó như một người thân, người bạn.


Chỉ ít giờ sau khi chia sẻ loạt ảnh buổi tiệc sinh nhật của Tom, bài viết của Thúy Hiền đã nhận được hơn 6.000 lượt like và nhiều bình luận chia sẻ. Đa phần ý kiến đều cho rằng em chó Pug quá hạnh phúc vì được chủ cưng chiều. Không ít người thừa nhận họ chưa bao giờ được ai tổ chức cho một bữa tiệc hoành tráng đến thế này.

"Được tổ chức sinh nhật rồi có bạn tới dự nữa, nhìn lại thấy buồn cho mình quá", "28 tuổi rồi cũng chưa có ai tổ chức sinh nhật cho và cũng chưa có một cái sinh nhật nào đúng nghĩa"... một số người dùng mạng cảm thấy tủi thân trước hình ảnh Tom được chủ yêu thương, tổ chức sinh nhật.

Trước những ý kiến tỏ ra "ghen tị" với Tom, một số người yêu động vật lên tiếng.

"Thấy bình thường mà các bạn, người không yêu chó mèo thì thấy ngạc nhiên, chứ một khi họ đã coi là thành viên trong gia đình thì không gì là không thể", bạn có nickname Be Conn viết.

"Đây chỉ là điều quá bình thường trong những thứ bình thường nhá. Các em đẹp các em có quyền. Chị ủng hộ", Ánh Nguyệt đồng quan điểm.
 


Theo Trí Thức Trẻ


thú cưng trào lưu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất