Em gái 9X đăng ảnh thời thơ ấu cùng Trấn Thành

Huỳnh Ân gây chú ý chia sẻ bức ảnh thơ ấu của Trấn Thành để chúc mừng sinh nhật tuổi 33 của anh trai.

Hôm 5/2, Trấn Thành đón sinh nhật tuổi 33. Anh viết trên trang cá nhân: "Già tới nơi rồi! Năm nay thành công hơn nữa để giúp đỡ nhiều người hơn nữa nha Xìn.1.000 kế hoạch phải thực hiện. Cố lên nào. Chạy thôi".

Hari Won gửi đến ông xã lời chúc ngọt ngào: "Hello chồng yêu. Hôm nay là sinh nhật đầu tiên tại Hàn Quốc của chồng. Mong chồng vui vẻ hạnh phúc. Năm sau và năm sau nữa. Cứ nắm tay chung vậy anh nhé".

Em gái 9X đăng ảnh thời thơ ấu cùng Trấn Thành-1
Bức ảnh thuở nhỏ được chú ý của Trấn Thành.

Mới đây, em gái út của Trấn Thành - Huỳnh Ân gây chú ý khi đăng hình ảnh thuở nhỏ của danh hài cùng dòng trạng thái dí dỏm: "Chúc anh tuổi mới tiền ngày càng tăng, cân ngày càng giảm, chất xám thì vẫn đầy, sức khoẻ không đổi thay".

Hình ảnh cậu bé Trấn Thành cười tươi, bế em trên tay được khán giả khen đáng yêu. Diễn viên Anh Đức để lại bình luận: "Chọn được tấm hình cưng nhé".

Huỳnh Ân, sinh năm 1999, là em gái út của Trấn Thành. Cô hiện là sinh viên tại Đại học RMIT, TP. HCM, đồng thời cũng theo học tại sân khấu kịch của nghệ sĩ Minh Nhí. Sở hữu chiều cao 1,68 m, gương mặt khả ái, nhan sắc của Huỳnh Ân được nhiều người khen ngợi.

Gần đây, Huỳnh Ân thường xuyên đồng hành cùng vợ chồng Trấn Thành - Hari Won trong các chuyến du lịch. Các chuyến đi này thường có cả nhóm bạn thân showbiz của Trấn Thành như Lê Giang, Anh Đức, Thu Minh, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương...

Em gái 9X đăng ảnh thời thơ ấu cùng Trấn Thành-2
Em gái Trấn Thành du lịch Hàn Quốc cùng anh chị. Ảnh: FBNV.

Những ngày qua, Trấn Thành cùng nhóm bạn đang du lịch, khám phá Hàn Quốc - quê hương của Hari Won. Trên trang cá nhân, anh cập nhật nhiều khoảnh khắc vui chơi để lưu làm kỷ niệm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/em-gai-9x-dang-anh-thoi-tho-au-cung-tran-thanh-post1043561.html?fbclid=IwAR2jJcXi_7OO6ZTc_4hs2gMwHKq3TMffsK98A-vuBJNxSNXc5eYgawCqzQ8

Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao