Khoe chuẩn bị cả vali đồ sơ sinh, em gái Trấn Thành để lộ giới tính con đầu lòng với chồng ngoại quốc

Em gái Trấn Thành gọi con sắp chào đời là "quý phi".

Mới đây, Huỳnh Mi (em gái Trấn Thành) hào hứng đăng tải trên story Facebook khoảnh khắc soạn đồ chuẩn bị đón con chào đời. Từ hình ảnh chia sẻ cho thấy, toàn bộ đồ sơ sinh được Huỳnh Mi sắp xếp và phân loại rất gọn gàng. Em gái Trấn Thành còn cẩn thận ghi chú bằng giấy trên từng món đồ để tránh nhầm lẫn.

Khoe chuẩn bị cả vali đồ sơ sinh, em gái Trấn Thành để lộ giới tính con đầu lòng với chồng ngoại quốc-1
Khoe chuẩn bị đồ cho con, Huỳnh Mi để lộ giới tính em bé.

Trong cả vali đồ cho bé, Huỳnh Mi chủ yếu chọn màu hồng và trắng. Đính kèm hình ảnh, mẹ bỉm sữa gọi con sắp chào đời là "quý phí". Với cách xưng hô này, mọi người có thể đoán được giới tính em bé là một công chúa. Trước đó, Huỳnh Mi tuyệt nhiên giữ bí mật về giới tính của con dù thoải mái chia sẻ hình ảnh bầu bí trên mạng xã hội.

Khoe chuẩn bị cả vali đồ sơ sinh, em gái Trấn Thành để lộ giới tính con đầu lòng với chồng ngoại quốc-2
Huỳnh Mi hạnh phúc bên ông xã.

Ai yêu mến Trấn Thành chắc hẳn đều biết anh có 2 cô em gái tên Huỳnh Mi và Huỳnh Ân. Nếu cô em quyết định nối gót anh trai bước chân vào showbiz với vai trò diễn viên, thì Huỳnh Mi lại chọn yên bề gia thất và tập trung vào kinh doanh nhà hàng cùng người chồng ngoại quốc - tên Yung Man Kit

Trước khi quyết định về chung một nhà vào tháng 1/2018, cặp đôi từng có 3 năm hẹn hò. Từ lúc yêu đến khi lấy nhau và có con, Huỳnh Mi luôn được chồng cưng chiều như trứng mỏng. Ngoài tặng những món quà ý nghĩa, đưa đi ăn những món ngon, du lịch,... ông xã Huỳnh Mi còn rất chăm chỉ làm việc nhà phụ vợ.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/em-gai-tran-thanh-de-lo-gioi-tinh-con-dau-long-voi-chong-ngoai-quoc-n-210299.html

Trấn Thành

Tin tức mới nhất