Em gái BTS vướng nghi vấn cầm gạch phang bạn: Staff bị bóc phốt bênh

Phốt cực lớn của Kim Garam - em gái BTS có thể đang khiến cả công ty đau đầu.

Mới đây, thành viên thứ hai trong nhóm nhạc mới LE SSERAFIM: Kim Garam đã được Source Music (công ty con của HYBE) giới thiệu công chúng. Dù chưa chính thức ra mắt nhưng cô nàng đã dính phải liên hoàn phốt cực lớn.

Có thể nói, Garam hiện đang đứng top những idol Hàn có quá khứ đen tối nhất. Cư dân mạng đã đào lại các bức hình nhạy cảm và nhiều đoạn tin nhắn tục tĩu, bậy bạ, không phù hợp với lứa tuổi. Không chỉ vậy, cô nàng còn được các bạn học bốc phốt quá khứ giang hồ cầm gạch phang bạn.

Em gái BTS vướng nghi vấn cầm gạch phang bạn: Staff bị bóc phốt bênh-1

Em gái BTS vướng nghi vấn cầm gạch phang bạn: Staff bị bóc phốt bênh-2

Tuy nhiên, công ty chủ quản sau một thời gian im lặng, đã có động thái gây xôn xao dư luận. Theo lập trường của Source Music, công ty cho rằng: "Những người tung tin đồn đã khéo léo cắt ghép, chỉnh sửa những sự việc diễn ra vào đầu cấp 2. Trái ngược với tuyên bố của người được cho là nạn nhân bạo lực học đường của Kim Garam hồi cấp 2, một người trung gian đã đứng ra chứng minh đó là tin đồn ác ý. Ngoài ra, chúng tôi cũng xác nhận rằng các thông tin như Kim Garam từng là thực tập sinh của công ty khác hoặc tài liệu nội bộ của công ty bị rò rỉ là sai sự thật.

Chúng tôi cho rằng những cáo buộc này có mục đích xấu nhằm gây hại cho nghệ sĩ sắp ra mắt. Source Music sẽ áp dụng các biện pháp pháp lý để chống lại những cáo buộc đơn phương cũng như những thông tin xuyên tạc liên quan tới vấn đề này".

Nhưng cùng ngày 6/4/2022, một số bộ phận fan Hàn lại tìm được một số chứng cứ cho thấy có thể các staff công ty chỉ đang cố gắng bênh vực cho nữ idol bằng cách show ra nhiều bằng chứng có lợi cho quá khứ của Kim Garam như ảnh hồi cấp ba, chỉ rõ cô nàng có nét khác so với những bức hình từng được cư dân mạng đào lên, bên cạnh đó cũng cho thấy cô nàng không hề phẫu thuật thẩm mỹ như lời đồi.

Em gái BTS vướng nghi vấn cầm gạch phang bạn: Staff bị bóc phốt bênh-3Em gái BTS vướng nghi vấn cầm gạch phang bạn: Staff bị bóc phốt bênh-4

Em gái BTS vướng nghi vấn cầm gạch phang bạn: Staff bị bóc phốt bênh-5

Tuy nhiên, "người tính không bằng trời tính", fan Hàn đã nhìn ra điểm thiếu sót cực vô lý của staff khi chọn chụp hai bức ảnh trên cùng một chiếc bàn, có thể thấy rõ vân gỗ trên hai ảnh đều giống nhau.

Một số bình luận trên các diễn đàn cho thấy sự không hài lòng của công chúng với cách xử lý khủng hoảng truyền thông đi vào lòng đất này của quý công ty:

- Như kiểu staff mạo danh bạn học để bênh em này ấy nhỉ? Lúc viết tay thì ai rảnh mà thêm cả số 0 vào ngày tháng đâu chứ? Chỉ viết 2022.4.5 thôi chứ 2022.04.05 là viết báo cáo rồi!

- Thậm chí tới cả nét viết số 4 cũng y chang!

- Nhân viên SoMu chắc đang cật lực vì bé này lắm đây!

- Mấy bức ảnh đều có đốm đen ở cùng một chỗ kìa!

- Cái bàn y hệt.

- SoMu còn muốn vớt gì nữa, đá cô gái đó ra khỏi nhóm đi.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/em-gai-bts-tiep-tuc-vuong-nghi-van-dao-keo-cam-gach-phang-ban-cong-ty-cho-staff-viet-bai-benh-vuc-nhung-bi-netizen-boc-sach-162220904093431218.htm

BTS

Tin tức mới nhất