Soái ca nổi đình đám 'Người ấy là ai' ly hôn vợ

Thông tin này được chính vợ của Phan Viết Tính xác nhận trên trang cá nhân.

Tháng 10 năm ngoái, đoạn clip ghi lại hình ảnh một người vợ xông vào quán ăn lớn tiếng đánh mắng chồng mình và cô gái đi cùng gây xôn xao mạng xã hội. Cô vợ có tài khoản Facebook M.M ngay sau đó đăng tải clip kèm bằng chứng tố chồng là kẻ bội bạc, vô tâm với vợ con.

Soái ca nổi đình đám Người ấy là ai ly hôn vợ-1

Soái ca nổi đình đám Người ấy là ai ly hôn vợ-2

Theo tìm hiểu, người chồng ở đoạn video này là Phan Viết Tính - quản lý của ca sĩ Hoài Lâm, rapper BRay... Người này từng tham gia Người ấy là ai trong hình ảnh là hoa đã có chủ, kể về câu chuyện tình yêu với vợ mình.

Còn cô gái bị cho là "tiểu tam" cũng là hot Tiktoker sở hữu nhiều clip triệu view. Cô tên Anna M. (24 tuổi) đến từ Ukraine, hiện sinh sống tại Việt Nam.

Soái ca nổi đình đám Người ấy là ai ly hôn vợ-3
Chân dung mẫu nữ bị cho là tiểu tam trong vụ đánh ghen.

Về phía Phan Viết Tính, anh cũng lên tiếng thanh minh: "Tôi không muốn phân bua hay nói xấu người phụ nữ từng là vợ của mình. Dù sắp tới cả hai sẽ kết thúc nhưng tôi không muốn đả kích gì thêm, đó là những thứ cô ấy tự nghĩ ra mà thôi".

Sau 3 tháng vụ đánh ghen ầm ĩ xảy ra, mới đây trên trang cá nhân, chị M. đã thông báo ly hôn chồng từ ngày 26/11/2020 (chỉ hơn 1 tháng sau khi scandal xảy ra).

Soái ca nổi đình đám Người ấy là ai ly hôn vợ-4

"Việc anh Tính quản lý ai và quen ai không còn liên quan nữa, xin tránh làm phiền mình", chị M. nói thêm.

Tuy nhiên, người phụ nữ này cũng không công khai lý do tại sao đến thời điểm hiện tại mới công bố thông tin trên với mọi người. Ở phần bình luận, rất nhiều người vào gửi lời động viên chị M, cố gắng giữ sức khỏe còn chăm lo cho con.

Soái ca nổi đình đám Người ấy là ai ly hôn vợ-5
Phan Viết Tính và vợ thời điểm còn mặn nồng.

Trên mạng xã hội, bà mẹ trẻ vẫn giữ ảnh tình cảm của mình và chồng, bao gồm cả ảnh cưới chứ không xóa đi như nhiều cặp đôi khác.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-viet-tinh-ly-hon-vo-sau-3-thang-no-ra-scandal-danh-ghen-n-250820.html

đánh ghen ly hôn

Tin tức mới nhất