Em gái Nathan Lee: Giám đốc nghệ thuật giỏi 4 ngoại ngữ, sống kín tiếng

Cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng em gái Nathan Lee lại kín tiếng, khác hẳn anh trai.

Nathan Lee là nhân vật ồn ào nhất showbiz lẫn cõi mạng trong những ngày gần đây. Người người nhà nhà bàn tán về cái tên này và những cuộc đụng độ của anh với nhiều người nổi tiếng khác.

Tuy nhiên có lẽ không nhiều người biết rằng Nathan Lee còn có một cô em gái cực kì tài năng. Em gái của Nathan Lee là Ly Trương (SN 1988), hay được gọi là Foxtly, cũng là tên Instagram của cô nàng.

Em gái Nathan Lee: Giám đốc nghệ thuật giỏi 4 ngoại ngữ, sống kín tiếng-1
Nathan Lee và em gái Ly Trương

Ly Trương sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, cá tính với phong cách độc đáo nhưng cũng không kém phần dễ thương. Cô nàng thành thạo 4 thứ tiếng là Anh, Italy, Tây Ban Nha và tiếng Việt, từng có nhiều năm sinh sống và làm việc tại Canada trong lĩnh vực thiết kế, thời trang. Đến năm 2017, em gái Nathan Lee quyết định về nước.

Hiện tại, Ly Trương đang là một giám đốc nghệ thuật kiêm hoạ sĩ vẽ minh hoạ thời trang có tiếng tăm trong giới. Trên trang cá nhân, Ly Trương cho biết đã từng hợp tác với nhiều thương hiệu đình đám trong làng thời trang, làm đẹp như: Louboutin, Chanel, LV, Kenzo, Dior, Innisfree, Laneige, L'Oreal, Elle Canada,...

Em gái Nathan Lee: Giám đốc nghệ thuật giỏi 4 ngoại ngữ, sống kín tiếng-2
Em gái Nathan Lee: Giám đốc nghệ thuật giỏi 4 ngoại ngữ, sống kín tiếng-3
Tranh Foxtly vẽ Nathan Lee

Dù khá nổi tiếng trong giới nghệ thuật nhưng Foxtly lại khá kín đáo, ít khi xuất hiện trên truyền thông. Vì vậy mà nhiều người nhận xét rằng nếu Nathan Lee thích gây ồn ào, có những việc làm gây tranh cãi thì em gái lại hoàn toàn trái ngược, tập trung thời gian vào công việc, tránh xa thị phi.

Bản thân Nathan Lee cũng rất tự hào vì cô em gái ngoan ngoãn, tài năng của mình. Ở thời điểm Ly Trương mới về nước, Nathan Lee cũng đã dành nhiều thời gian hỗ trợ em gái phát triển sự nghiệp.

Em gái Nathan Lee: Giám đốc nghệ thuật giỏi 4 ngoại ngữ, sống kín tiếng-4
Anh em Nathan Lee và Ly Trương rất thân thiết với nhau

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/em-gai-ruot-cua-nathan-lee-giam-doc-nghe-thuat-thanh-thao-4-thu-tieng-dac-biet-nhat-la-kin-tieng-khac-han-anh-trai-162212404111639197.htm

Nathan Lee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao