Em gái Ông Cao Thắng miệt mài rắc thính nhưng giờ vẫn độc thân

Đến hiện tại, Ông Thoại Liên vẫn chưa từng công khai việc đã có bạn trai khiến nhiều người khó hiểu.

Những ngày qua, công chúng và giới truyền thông đổ dồn sự chú ý vào đám cưới của cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi. Ngoài dàn khách mời toàn sao nổi tiếng trong "đám cưới thế kỷ" thì em gái ca sĩ Ông Cao Thắng - Ông Thoại Liên cũng được quan tâm không kém.

Em gái Ông Cao Thắng miệt mài rắc thính nhưng giờ vẫn độc thân-1
Ông Thoại Liên chụp ảnh cùng anh trai Ông Cao Thắng và chị dâu Đông Nhi.

Ngấp nghé tuổi 30 nhưng Ông Thoại Liên sở hữu nhan sắc rất trẻ trung, xinh đẹp và gu thời trang sành điệu. Là tiểu thư của tập đoàn nhựa nên không có gì lạ khi rich kid SN 1989 lại có cuộc sống rất sang chảnh. Hiện cô nàng đang sinh sống tại Úc.

Em gái Ông Cao Thắng miệt mài rắc thính nhưng giờ vẫn độc thân-2
Em gái Ông Cao Thắng miệt mài rắc thính nhưng giờ vẫn độc thân-3
Trước đám cưới anh trai, Ông Thoại Liên đã bay về nước để tham dự.

Thế nhưng hiện tại Ông Thoại Liên vẫn chưa công khai bạn trai. Nhiều người đoán cô nàng vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ. Trên trang cá nhân, em gái Ông Cao Thắng tích cực "thả thính" để tìm người bạn đời của mình.

Em gái Ông Cao Thắng miệt mài rắc thính nhưng giờ vẫn độc thân-4Em gái Ông Cao Thắng miệt mài rắc thính nhưng giờ vẫn độc thân-5Em gái Ông Cao Thắng miệt mài rắc thính nhưng giờ vẫn độc thân-6Em gái Ông Cao Thắng miệt mài rắc thính nhưng giờ vẫn độc thân-7Em gái Ông Cao Thắng miệt mài rắc thính nhưng giờ vẫn độc thân-8

Trên Instagram, em gái Ông Cao Thắng tích cực rắc thính để tìm người thương.

Theo Công lý và Xã hội


thả thính Ông Cao Thắng

Tin tức mới nhất