Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Em gái Ông Cao Thắng tự hào nói về Đông Nhi: 'Rất vui khi được làm em của chị'

Xem ra Đông Nhi rất được lòng "bà cô bên chồng". Hết chào mừng nữ ca sĩ về ngôi nhà lớn, em gái Ông Cao Thắng còn thể hiện niềm tự hào khi nói về chị dâu.

Sau đám cưới thế kỷ vào ngày 9/11 vừa qua, Đông Nhi và Ông Cao Thắng càng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Dư âm về một buổi lễ hoành tráng và xa hoa của họ vẫn liên tục được nhắc đến. Gia thế quyền lực của cô dâu - chú rể liên tục được "khai quật" càng khiến nhiều người trầm trồ.

Em gái Ông Cao Thắng tự hào nói về Đông Nhi: Rất vui khi được làm em của chị-1
Đại gia đình nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Là ca sĩ nổi tiếng, Đông Nhi càng thu hút sự quan tâm khi làm dâu chốn hào môn. Thông qua những hình ảnh được chính gia đình Ông Cao Thắng chia sẻ, thì nữ ca sĩ dường như rất được lòng tất cả mọi người. Đặc biệt em gái Ông Cao Thắng - Ông Thoại Liên, đã không ít lần thể hiện tình cảm với chị dâu trên mạng xã hội. 

Mới đây, tiểu thư nhà họ Ông chia sẻ hình ảnh chụp cùng anh trai và chị dâu trong lễ cưới. Cô đứng cạnh Đông Nhi và chủ động khoác tay đầy tình cảm. Đồng thời, Ông Thoại Liên thể hiện sự tự hào khi nhắc về người chị dâu nổi tiếng: "I’m glad that I’m your sis" (Tạm dịch: Em rất vui khi được là em của chị).

Em gái Ông Cao Thắng tự hào nói về Đông Nhi: Rất vui khi được làm em của chị-2
Tiểu thư nhà họ Ông luôn kín tiếng về chuyện gia đình, nhưng cô vẫn hay thể hiện tình cảm với vợ của anh trai.

Sau lễ cưới một ngày, em gái Ông Cao Thắng cũng có lời chào mừng chị dâu trở thành thành viên chính thức của đại gia đình. Hot girl này viết trên trang cá nhân: "Welcome chị yêu Mai Hồng Ngọc to my home sweet home" (Tạm dịch: Chào mừng chị yêu Mai Hồng Ngọc đến với ngôi nhà ngọt ngào của chúng em).

Những lời chia sẻ của tiểu thư nhà họ Ông về chị dâu nhanh chóng thu hút sự chú ý. Điều này cũng chứng tỏ Đông Nhi rất được lòng gia đình nhà Ông Cao Thắng. Không chỉ bố mẹ chồng mà cả em chồng cũng dành những lời khen có cánh cho nữ ca sĩ khi chính thức trở thành dâu con trong nhà. 

Suốt 10 năm yêu đương, giọng ca Ngọt ngào luôn nhận được tình cảm đặc biệt từ phía nhà Ông Cao Thắng. Bố mẹ của nam ca sĩ thường đến ủng hộ Đông Nhi trong những buổi diễn quan trọng. Trong những bữa tiệc gia đình hiếm khi vắng mặt nữ ca sĩ nổi tiếng. Đặc biệt là rich kid Ông Thoại Liên - cô nàng tỏ ra rất thân thiết với người bạn đời của anh trai. 

Em gái Ông Cao Thắng tự hào nói về Đông Nhi: Rất vui khi được làm em của chị-3Em gái Ông Cao Thắng tự hào nói về Đông Nhi: Rất vui khi được làm em của chị-4Em gái Ông Cao Thắng tự hào nói về Đông Nhi: Rất vui khi được làm em của chị-5Em gái Ông Cao Thắng tự hào nói về Đông Nhi: Rất vui khi được làm em của chị-6
Hiện tại, Thoại Liên đang định cư tại Úc và rất ít khi về Việt Nam. Nên những lúc có cơ hội gặp gỡ chị dâu, cả hai đều thân thiết chụp ảnh. Thậm chí nhiều người còn cho rằng, em gái Ông Cao Thắng có nhiều nét rất giống với chị dâu nổi tiếng.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/em-gai-ong-cao-thang-tu-hao-khi-noi-ve-dong-nhi-n-202223.html

em gái Ông Cao Thắng Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng