Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Lầy như sao Việt dự đám cưới Đông Nhi: Ngô Kiến Huy 'đá xéo' cô dâu, Thu Minh tưởng mình là nhân vật chính

Mỗi người một tâm trạng, một cảm xúc... nhưng tất cả đều hòa chung niềm hân hoan, hạnh phúc dâng trào cùng với cô dâu và chú rể.

Lầy như sao Việt dự đám cưới Đông Nhi: Ngô Kiến Huy đá xéo cô dâu, Thu Minh tưởng mình là nhân vật chính-1
Thu Minh là một trong những nghệ sĩ có mặt đầu tiên tại sân bay ra Phú Quốc. Trong ngày trọng đại của đàn em thân thiết, Thu Minh tỏ ra rất phấn khích. Không những đi cùng ông xã, mà cô còn đưa bố mẹ theo cùng để cả gia đình tiện thể nghỉ ngơi.

Lầy như sao Việt dự đám cưới Đông Nhi: Ngô Kiến Huy đá xéo cô dâu, Thu Minh tưởng mình là nhân vật chính-2Lầy như sao Việt dự đám cưới Đông Nhi: Ngô Kiến Huy đá xéo cô dâu, Thu Minh tưởng mình là nhân vật chính-3
Giọng ca "Đường cong" hài hước thú nhận: "Đám cưới người ta mà nguyên đám tưởng đám cưới mình".

Lầy như sao Việt dự đám cưới Đông Nhi: Ngô Kiến Huy đá xéo cô dâu, Thu Minh tưởng mình là nhân vật chính-4
Trong ngày vui của đàn em, Ngô Thanh Vân trở thành "quý cô độc thân" được đưa duyên nhiều nhất. Người học cưng của cô là ca sĩ Jun Phạm đã bất chấp giành hoa cưới về cho người thầy của mình. Đáp lại sự mong mỏi của tất cả, cuối cùng "đã nữ" cũng đã suy nghĩ về chuyện tương lai: "Trời ơi... tui xấu hổ quá. Hoa này là giật được chứ không đón được đâu nhe. Thể theo câu nói của Jun San và chị Việt Hương. Tình yêu là phải giật thôi. Nào giờ đi làm thì mình chủ động lắm, chứ tình yêu thì thôi thua. Thôi vì cái lộc nên năm mới nhất quyết giật coi có được may mắn không nhá. Mọi người có đồng ý không?".

Lầy như sao Việt dự đám cưới Đông Nhi: Ngô Kiến Huy đá xéo cô dâu, Thu Minh tưởng mình là nhân vật chính-5
Và dĩ nhiên, Ngô Kiến Huy không thể thiếu những lời chúc "bá đạo" dành cho đôi bạn thân của mình: "Trao chú rể Ông Cao Thắng cho cô dâu Mai Hồng Ngọc. Chăm sóc anh Thắng của tui kỹ thiệt kỹ đó Đông Cô à!".

Lầy như sao Việt dự đám cưới Đông Nhi: Ngô Kiến Huy đá xéo cô dâu, Thu Minh tưởng mình là nhân vật chính-6
Trấn Thành là người đảm nhận vai trò MC của bữa tiệc. Anh không ít lần rơi nước mắt khi chứng kiến hạnh phúc thăng hoa của đôi trẻ. 

Lầy như sao Việt dự đám cưới Đông Nhi: Ngô Kiến Huy đá xéo cô dâu, Thu Minh tưởng mình là nhân vật chính-7
Cũng giống như ông xã, Hari Won cho biết cô không giấu được cảm xúc và đã òa khóc: "Thật ra nếu ai đã đến đám cưới của Hari và Trấn Thành thì cũng biết Hari không khóc, và chỉ cười thôi. Chỉ có mỗi anh Thành là người khóc. Nhưng không biết tại sao hôm nay nhìn thấy hai bạn cưới mà Hari lại khóc quá trời luôn. Hari thấy rất xúc động khi hai bạn nắm tay nhau và thật hạnh phúc".

Lầy như sao Việt dự đám cưới Đông Nhi: Ngô Kiến Huy đá xéo cô dâu, Thu Minh tưởng mình là nhân vật chính-8
Khi nghe những lời hẹn ước chân thành từ Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Trịnh Thăng Bình cũng xúc động. Theo tiết lộ từ Hari Won, nam ca sĩ cũng đã bật khóc theo cô dâu và chú rể. 

Lầy như sao Việt dự đám cưới Đông Nhi: Ngô Kiến Huy đá xéo cô dâu, Thu Minh tưởng mình là nhân vật chính-9
Xuất hiện cùng với người tình, BB Trần hài hước: "Canh me dữ lắm mới chụp được với cô dâu chú rể, không người ta tưởng em sáng giờ đi nghỉ dưỡng chứ không phải đi đám cưới".

Lầy như sao Việt dự đám cưới Đông Nhi: Ngô Kiến Huy đá xéo cô dâu, Thu Minh tưởng mình là nhân vật chính-10
Minh Hằng cũng hồi hộp không kém cô dâu và chú rể. Nữ ca sĩ hứa sẽ "quẩy" thật sung, nhưng khi chứng kiến những phút giây thăng hoa của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, cô cũng như mọi người. "Ai cũng post hình rần rần riêng bàn tụi em ngồi khóc trôi hết cả phấn son nên tiến độ post hơi chậm. Tận hưởng từng phút giây có nhau nhé em Mai Hồng Ngọc ơi. Hạnh phúc của em lan tỏa hết đến tất cả mọi người rồi", Minh Hằng viết.

Lầy như sao Việt dự đám cưới Đông Nhi: Ngô Kiến Huy đá xéo cô dâu, Thu Minh tưởng mình là nhân vật chính-11
Dù vướng tin đồn hẹn hò, nhưng Gil Lê và Hoàng Thùy Linh vẫn không ngại đứng cạnh nhau trong một khung hình. "Nói vậy thôi chứ có hình đẹp và đông đủ vậy em vẫn ráng chỉnh màu và up liền nha mọi người ơi", Gil Lê hào hứng.

Lầy như sao Việt dự đám cưới Đông Nhi: Ngô Kiến Huy đá xéo cô dâu, Thu Minh tưởng mình là nhân vật chính-12
Phạm Quỳnh Anh dù lịch trình bận rộn, nhưng vẫn không thể vắng trong ngày trọng đại của hai người em. Cô để lại lời chúc phúc ngắn gọn: "Đúng người đúng thời điểm".

Lầy như sao Việt dự đám cưới Đông Nhi: Ngô Kiến Huy đá xéo cô dâu, Thu Minh tưởng mình là nhân vật chính-13
Sau những ồn ào về chuyện hôn nhân, đây là lần đầu tiên Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh sánh đôi dự sự kiện. Cặp đôi ca - nhạc sĩ cũng không giống được cảm xúc khi chứng kiến phút giây hạnh phúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Lầy như sao Việt dự đám cưới Đông Nhi: Ngô Kiến Huy đá xéo cô dâu, Thu Minh tưởng mình là nhân vật chính-14
Diệu Nhi, Thu Trang - Tiến Luật cũng là những nhân vật xuất hiện khá sớm tại buổi tiệc. Diệu Nhi cho biết, dậy từ 5h30 sáng để đi ăn đám cưới, nhưng vẫn tỏ ra hào hứng vì sự chu đáo của cô dâu và chú rể.

Lầy như sao Việt dự đám cưới Đông Nhi: Ngô Kiến Huy đá xéo cô dâu, Thu Minh tưởng mình là nhân vật chính-15
Khả Như, Liêu Hà Trinh, Nhã Phương, Ái Phương đọ sắc trong một khung hình. Các người đẹp hài hước cho biết: "Chúng tôi đi ăn đám cưới trên cát mà chúng tôi mang cao gót hết trơn".

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lay-nhu-sao-viet-du-dam-cuoi-dong-nhi-va-ong-cao-thang-n-201915.html

BB Trần Ngô Thanh Vân Ông Cao Thắng Đông Nhi Thu Minh Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng