Em trai của các hot girl có ngoại hình nổi bật không kém chị

Em trai Khả Ngân, Quỳnh Anh Shyn hay Midu đều nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng nhờ ngoại hình điển trai, được dự đoán là hot boy trong tương lai.

Em trai của các hot girl có ngoại hình nổi bật không kém chị-1
Quỳnh Anh Shyn (sinh năm 1996) - hot girl đình đám Hà thành được nhiều dân mạng nhận làm chị chồng sau khi khoe ảnh em trai vào dịp Tết. Như thường lệ, Tết nguyên đán hàng năm, 9X đều đăng ảnh chụp cùng cả gia đình. Khác với mọi khi, Quỳnh Anh Shyn thường bị chiếm spotlight bởi em trai có ngoại hình sáng nổi bật.

Em trai của các hot girl có ngoại hình nổi bật không kém chị-2
Em trai Quỳnh Anh Shyn sở hữu lợi thế chiều cao giống chị. Ngày còn nhỏ, 10X có ngoại hình dễ thương nhưng khi lớn lên, em trai hot girl Hà thành ngày càng bảnh bao, nổi bật.

Em trai của các hot girl có ngoại hình nổi bật không kém chị-3
Hiện tại, 10X đã cao gần nhất nhà, có gu thời trang cá tính và thần thái chụp ảnh không thua gì chị gái nổi tiếng. Em trai Quỳnh Anh Shyn được kỳ vọng sẽ trở thành hot boy thế hệ mới trong tương lai.

Em trai của các hot girl có ngoại hình nổi bật không kém chị-4
Hot girl Khả Ngân chứng minh với dân mạng rằng "đẹp theo gen là có thật". Bằng chứng là cậu em trai Tuấn Kiệt (sinh năm 2007) của cô. Tuấn Kiệt sở hữu cằm v-line đặc trưng giống chị, sống mũi cao, thẳng và đôi mắt to.

Em trai của các hot girl có ngoại hình nổi bật không kém chị-5
Trong loạt ảnh chụp chung với chị gái, Tuấn Kiệt vẫn chiếm spotlight nhờ nụ cười tỏa nắng và thần thái hút hồn. Dù mới 13 tuổi, 10X đã có chiều cao nổi bật gần 1,70 m.

Em trai của các hot girl có ngoại hình nổi bật không kém chị-6
Tuấn Kiệt thường xuyên có mặt cùng chị gái ở những buổi tiệc của hội hot girl, hot boy. Ở dưới các bài đăng, dân mạng vui đùa rằng được tiếp xúc với người nổi tiếng từ bé và sở hữu gương mặt điển trai là điều kiện cần và đủ để em trai Khả Ngân trở thành gương mặt nổi tiếng sau này.

Em trai của các hot girl có ngoại hình nổi bật không kém chị-7
Em trai hot girl Midu là Đặng Trung Hiếu (sinh năm 1995) - chàng trai có gương mặt thư sinh và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Trung Hiếu từng dành học bổng một trường đại học với điểm thi đầu vào đạt 90,8 %.

Em trai của các hot girl có ngoại hình nổi bật không kém chị-8
Ít khi xuất hiện trên trang cá nhân của chị gái, tên tuổi Trung Hiếu vẫn khiến nhiều người quan tâm nhờ ngoại hình nổi bật. Em trai Midu khá kín tiếng, không chia sẻ nhiều cuộc sống trên MXH. Ở một vài sự kiện, 9X xuất hiện cùng chị với vai trò "hộ tống" nhưng vẫn khéo léo né tránh ống kính.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/em-trai-cua-cac-hot-girl-co-ngoai-hinh-noi-bat-khong-kem-chi-post1057537.html?fbclid=IwAR0CTnRoPzK8z_HiVYRWC_Df2zcRFiXMGZlGfLKxPnYW9ReHht7AqwlhikU

Khả Ngân Quỳnh Anh Shyn Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất