Đợi mòn mắt, cuối cùng ENHYPEN cũng ấn định thời gian chào sân Kpop

Sau bao ngày tháng chờ đợi, tân binh được mong chờ nhất hiện nay đã chính thức xác nhận debut.

ENHYPEN xác nhận debut chính thức vào tháng 11

Đợi mòn mắt, cuối cùng ENHYPEN cũng ấn định thời gian chào sân Kpop-1

Theo tin độc quyền từ tờ Tenasia ngày 19/10, ENHYPEN chính thức có màn chào sân Kpop vào tháng 11 này, thông tin sau đó cũng đã được chính công ty quản lý BELIFT LABS xác nhận.

Bước ra từ I-LAND, ENHYPEN hiện đang là tân binh được mong chờ nhất hiện nay khi mà trước đó, mục tiêu nhóm được lập ra là hướng tới một thế hệ thần tượng mới dẫn đầu Kpop.

Đợi mòn mắt, cuối cùng ENHYPEN cũng ấn định thời gian chào sân Kpop-2

Mặc dù chưa chính thức debut nhưng ENHYPEN đến nay đã đạt được nhiều thành tích đáng ngạc nhiên, thu hút hơn 1.1 triệu người theo dõi Twitter, 1.2 triệu lượt follow Instagram, hơn 1 triệu trên Tiktok và 3 triệu fans trên Weverse.

Tuy rằng vẫn chưa có ngày debut chính xác nhưng thông tin này cũng đủ để khiến các fan hào hứng mong chờ.

BTS xác nhận tham gia The Fact Music mùa 3

Đợi mòn mắt, cuối cùng ENHYPEN cũng ấn định thời gian chào sân Kpop-3

Vào ngày 19/10, ban tổ chức The Fact Music đưa ra thông báo chính thức  BTS sẽ tham gia chương trình năm thứ 3 được tổ chức online vào tháng 12, sớm hơn thời gian tổ chức hàng năm.

BTS trước đó đã có kế hoạch biểu diễn tại The Fact Music vào tháng 2, tuy nhiên chương trình cuối cùng buộc phải hủy do dịch COVID-19.

Đợi mòn mắt, cuối cùng ENHYPEN cũng ấn định thời gian chào sân Kpop-4

Tới tháng 3, danh sách những người chiến thắng được công bố online và BTS đã mang về 4 giải thưởng trong năm thứ 2 liên tiếp.

Với những thành tích bất bại mà BTS "bỏ túi" trong suốt nhiều tháng qua, chắc chắn đây sẽ tiếp tục là một mùa bội thu giải thưởng của nhóm.

MOMOLAND comeback với sản phẩm mới được sáng tác bởi PSY

Đợi mòn mắt, cuối cùng ENHYPEN cũng ấn định thời gian chào sân Kpop-5

Vào ngày 19/10, MLD Entertainment tiết lộ ca sĩ – nhà sản xuất âm nhạc PSY tham gia viết lời cho bài hát mới của MOMOLAND được phát hành vào tháng 11. Đây được coi là sản phẩm đặc biệt với kế hoạch phát hành vào gần ngày kỷ niệm 4 năm hoạt dộng.

MLD Entertainment cũng bật mí, với sự tham của PSY, sản phẩm mới hứa hẹn sẽ càng độc đáo hơn nữa và được kỳ vọng cũng có thể tạo nên cơn sốt như BBOOM BBOOM BAAM.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/enhypen-an-dinh-thoi-gian-debut-n-239270.html

ENHYPEN BTS momoland

Tin tức mới nhất