Ép vợ sắp cưới phá thai dẫn đến tử vong, gã bạc tình bị bắt cưới người chết

Gã đàn ông đã đánh thuốc mê vị hôn thê đang mang thai của mình trước khi đưa cô đến bác sĩ để đình chỉ thai kỳ.

Tờ Daily Star cho hay, Emeka Sunday là một mục sư nổi tiếng ở thành phố Owerri, bang Imo, Nigeria. Anh ta đã có quan hệ yêu đương với Chioma Okoye được 5 năm. 

Tháng 2/2021 vừa qua, Chioma thông báo cho Emeka rằng mình đã mang thai mặc dù cả 2 mới chỉ đính hôn và chưa làm đám cưới.

Emeka không muốn giữ cái thai vì lo ngại quan điểm từ nhà thờ về việc có con trước hôn nhân bất chấp việc cả 2 sắp trở thành vợ chồng và đã yêu nhau từ lâu, gia đình 2 bên cũng đều biết về mối quan hệ của họ.

Ép vợ sắp cưới phá thai dẫn đến tử vong, gã bạc tình bị bắt cưới người chết-1
Emeka đã hẹn hò với vị hôn thê của mình trong 5 năm và cả hai đã đính hôn vào năm ngoái.

Anh ta khuyên nhủ vị hôn thê phá thai nhưng không được nên đã bày mưu khiến cô sập bẫy. Theo đó, Emeka được cho là đã mời Chioma đến nhà của mình sau đó bỏ thuốc mê đồ uống của cô rồi vội vàng đưa Chioma, trong trạng thái bất tỉnh, đến bệnh viện và thuyết phục bác sĩ đình chỉ thai kỳ.

Điều anh ta không ngờ là quá trình phẫu thuật diễn ra không suôn sẻ, Okoye bị nôn ra máu và rơi vào tình trạng nguy kịch. Cô được đưa đến Trung tâm Y tế Liên bang dưới danh tính khác.

Ép vợ sắp cưới phá thai dẫn đến tử vong, gã bạc tình bị bắt cưới người chết-2
Hình ảnh nạn nhân Chioma Okoye.

Emeka báo cho gia đình vị hôn thê biết cô đang bị bệnh nặng nhưng Chioma đã chết thê thảm khi gia đình chưa kịp phản ứng gì. 

Gia đình của Chioma chỉ biết được sự thật khủng khiếp xảy ra với con gái mình sau khi kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy có một loại thuốc an thần trong cơ thể cô. Emeka cuối cùng cũng phải thú nhận về hành vi nhẫn tâm của mình với vợ sắp cưới. 

Ép vợ sắp cưới phá thai dẫn đến tử vong, gã bạc tình bị bắt cưới người chết-3
Gia đình của Chioma đã ép Emeka phải làm lễ kết hôn với Chioma trước khi thi thể của cô được chôn cất.

Anita Nenyenwa Uzoije, bạn thân của Chioma, cho biết ban đầu Emeka bị bắt nhưng được thả với điều kiện cưới hôn thê. Gia đình Chioma đã bắt anh ta phải kết hôn với Chioma trước khi thi thể của cô được chôn cất.

Anita cũng tỏ ra bức xúc cho biết kể từ sau vụ việc, Emeka vẫn tự do đi lại "như không có chuyện gì xảy ra" và vẫn tham gia giảng đạo ở nhà thờ.

Cô nói: "Anh ta vẫn được đi lại tự do như không có chuyện gì xảy ra nhưng chúng tôi sẽ không giữ im lặng mãi đâu".

Hiện vẫn chưa rõ sau khi kết hôn với vị hôn thê đã khuất theo yêu cầu của nhà gái, gã đàn ông này có phải chịu sự trừng phạt của pháp luật hay không.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ep-vo-sap-cuoi-pha-thai-dan-den-tu-vong-ga-dan-ong-bac-tinh-bi-nha-gai-bat-cuoi-luon-nguoi-chet-16221050919460957.htm

phá thai tử vong

Tin tức mới nhất