Fashionista đình đám gây tranh cãi khi đăng ảnh sờ mó vòng 1 của vợ

Chính vì bức ảnh này, Eric Nguyễn còn bị Facebook chặn vì vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng.

Thời gian qua, việc các cặp đôi yêu và kết hôn sớm luôn nhận về sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Đặc biệt nếu chàng trai lại ít hơn vài ba tuổi so với đối phương thì chuyện tình ấy lại càng đặc biệt hơn.

Fashionista đình đám gây tranh cãi khi đăng ảnh sờ mó vòng 1 của vợ-1

Cặp đôi Eric Nguyễn (1999) và Hải Yến (1996) hiện đang sinh sống tại Mỹ là một minh chứng điển hình. Được biết, Eric Nguyễn sang Mỹ định cư cùng gia đình cách đây 6 năm. Trong một lần tình cờ lướt Facebook, anh trúng tiếng sét ái tình của bà xã xinh đẹp.

Yêu xa được một thời gian, tháng 9 năm ngoái Eric Nguyễn đã cầu hôn và đón nửa kia sang định cư. Về chung nhà không bao lâu, đôi trẻ đã đón con đầu lòng chào đời, đặt tên Súp Cua.

Fashionista đình đám gây tranh cãi khi đăng ảnh sờ mó vòng 1 của vợ-2

"Không biết trả lời câu hỏi này như thế nào luôn. Chắc anh tạm gọi đó là sự đánh đổi. Hai đứa đã đánh đổi rất nhiều thứ và cố gắng từng ngày lúc yêu xa để có được như ngày hôm nay.

Anh và chị Thỏ (tên thân mật của Yến) từng kể lại chuyện tình của mình rất nhiều lần rồi. Em có thể qua tài khoản @Eric... xem nhé", Eric chia sẻ về chuyện tình yêu của bản thân khi được hỏi về bí quyết giữ gìn hạnh phúc.

Fashionista đình đám gây tranh cãi khi đăng ảnh sờ mó vòng 1 của vợ-3Fashionista đình đám gây tranh cãi khi đăng ảnh sờ mó vòng 1 của vợ-4

Vốn có tính cách phóng khoáng nên cặp trai xinh gái đẹp chẳng ngại công khai những hình ảnh thân mật bên nửa kia. Điển hình mới đây trên trang cá nhân, Eric đã đăng tải ảnh để bà xã ngồi lên đùi. Anh còn hôn nhẹ vào cổ đối phương.

Nhưng điểm gây tranh cãi chính là việc nam chính đặt hẳn tay lên vòng 1 nữ chính. Ở phần bình luận, rất nhiều ý kiến trái chiều nổ ra.

Dân mạng cho rằng, thể hiện tình yêu là việc riêng của 2 người nhưng cũng cần có chừng mực. Họ có thể khoe trên mạng xã hội nhưng không nên đặt ở chế độ công khai bởi còn rất nhiều fans trẻ tuổi khác nữa.

Fashionista đình đám gây tranh cãi khi đăng ảnh sờ mó vòng 1 của vợ-5

Anh còn than vãn trên Instagram rằng, chỉ vì đăng thêm bức ảnh này trên Facebook mà bản thân đã bị chặn vì vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng. Trước những ý kiến trái chiều, người trong cuộc không có bất cứ phản hồi nào.

Eric được biết tới là founder một thương hiệu thời trang. Sở hữu gương mặt điển trai, anh còn là fashionista, sở hữu phong cách ăn mặc có "gu". Hiện trang Instagram cá nhân của ông bố trẻ cũng có 250.000 người theo dõi.

Eric và vợ cũng sở hữu tài khoản chung với gần 100k follower. Ngoài ra, các vlog trên Youtube của cặp đôi cũng thu về hàng trăm ngàn lượt xem và yêu thích. 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/eric-nguyen-dong-cham-phan-cam-len-vong-1-cua-hai-yen-n-269772.html

hình ảnh phản cảm vòng 1

Tin tức mới nhất