Hòa Minzy vừa ra MV, Erik đã vội 'cướp hit' để biến thành 'Chàng tiên cá'

Erik đã ủng hộ sản phẩm mới của Hòa Minzy bằng cách cover ca khúc "Nàng tiên cá".

Cách đây vài ngày, Hòa Minzy đã cho ra mắt MV mới với tên gọi Nàng tiên cá.

Lần đầu tiên làm sản phẩm âm nhạc dành cho trẻ thiếu nhi nên Hòa Minzy khá lo lắng. Cô đã đem yếu tố cổ tích, thần thoại vào để cho MV thêm mới lạ tạo nhiều tiếng cười.

Qua ca khúc giọng ca 9x muốn truyền tải thông điệp: "Là một người trẻ, hãy luôn sống hết mình với những đam mê và hoài bão. Hãy lựa chọn cho mình những thử thách và không nản lòng trước mọi khó khăn".


"Chàng tiên cá" của Erik

Để ủng hộ cho sản phẩm mới của Hòa Minzy, Erik đã cover ca khúc này trong buổi biểu diễn tại Hà Nội cùng với lời nhắn: "Món quà mà ngày hôm nay Erik muốn dành tặng cho người chị cả trong gia đình hoa".

Khi thực hiện cover ca khúc này, Erik đã thay đổi tên ca khúc là Chàng tiên cá để phù hợp với bản thân hơn.

Nhiều khán giả sau khi thưởng thức fancam phần trình diễn này đã để lại bình luận rằng: "Chàng tiên cá đẹp trai quá nhưng anh quên điệu cười đặc trưng trong bài rồi", "Giọng Erik luyến láy và cách hát rất lạ và đặc biệt, từ khi bạn cover bài này nghe hoài không chán", "Cướp hit nhanh quá, chàng tiên cá mau về quay MV luôn đi ạ!".

Sau Erik, khán giả vô cùng chờ đợi bản cover đến từ Đức Phúc. Vì trước đó cứ mỗi khi thành viên trong gia đình hoa dâm bụt ra mắt ca khúc mới là anh, chị em còn lại đều bày tỏ sự ủng hộ bằng những bản cover.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


gia đình hoa dâm bụt Erik Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất