Erik ngã 2 lần trong một đêm diễn

Erik tiếp tục biểu diễn sau 2 lần vấp ngã. Quản lý của Erik cho biết sức khỏe nam ca sĩ không bị ảnh hưởng dù ngã khá mạnh.

Trong sự kiện diễn ra tối 20/3 tại một trường học ở TP.HCM, Erik ngã 2 lần. Chia sẻ với chúng tôi, quản lý của Erik cho biết sức khỏe nam ca sĩ không bị ảnh hưởng nhiều sau sự cố. Nam ca sĩ đang nghỉ ngơi để chuẩn bị cho các sự kiện và dự án tiếp theo.

Erik ngã 2 lần trong một đêm diễn-1Erik ngã 2 lần trong một đêm diễn-2
Erik gặp sự cố khi biểu diễn.

Ở phần giao lưu, khán giả quá cuồng nhiệt, họ kéo tay nam ca sĩ khiến anh vấp ngã. Thành viên trong ê-kíp sản xuất phải chạy ra để giúp Erik đứng lên. Trong một số video ghi lại chương trình, khán giả có thể nghe thấy tiếng hét từ nam ca sĩ sinh năm 1997.

Khi biểu diễn ca khúc Anh Luôn Là Lý Do, giọng ca Sau Tất Cả lùi về phía sau và một lần nữa vấp ngã. Gặp sự cố nhưng Erik nhanh chóng lấy lại phong độ và tiếp tục biểu diễn tự tin. Nam ca sĩ được khán giả tiếp tục ủng hộ và cổ vũ.

Sau đêm nhạc, Erik chia sẻ: “Kỷ niệm ngày ngã 2 lần đau điếng người nhưng bù lại các bạn nhiệt huyết quá, tôi quên đi nỗi đau”.

Erik ngã 2 lần trong một đêm diễn-3
Erik biểu diễn tự tin dù gặp sự cố.

Anh Luôn Là Lý Do theo dòng nhạc pop, dance và là ca khúc mới nhất được Erik phát hành tháng 1. 

Về định hướng năm 2021, nam ca sĩ cho biết: “Tôi muốn xóa đi định kiến của khán giả về việc Erik chỉ hát được ballad cũng như xuất phát điểm là một dancer. Tôi muốn đem năng lượng tích cực thông qua những bài hát để truyền tới cho khán giả cuộc sống vui vẻ, tích cực, không u buồn”.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/erik-nga-2-lan-trong-mot-dem-dien-post1195571.html?fbclid=IwAR3AqjJOAljcccZrd7PrRKbe8sfys7WJ7a_jkNYm3xsgjID1oKgP0uoo-hQ

Erik

Tin tức mới nhất