Sau Sơn Tùng, đến lượt Erik từ chối tranh giải Asia Artist Awards 2019

Với lý do không muốn fan hâm mộ của mình tốn tiền vote nên Erik đã thông báo rút lui khỏi Asia Artist Awards (AAA) 2019.

Lễ trao giải Asia Artist Awards năm nay được tổ chức tại Việt Nam (địa điểm cụ thể là Hà Nội) vào cuối tháng 11 tới.

Vừa qua, Ban tổ chức công bố danh sách đề cử dành cho các nghệ sĩ Việt Nam. Giải thưởng gồm 3 hạng mục là Nữ diễn viên được yêu thích nhất, Nam diễn viên được yêu thích nhất và Ca sĩ/Nhóm nhạc được yêu thích nhất.

Hạng mục Ca sĩ/Nhóm nhạc được yêu thích nhất gồm 20 cái tên như Uni5, Erik, Đức Phúc, Isaac, Trúc Nhân, Hoàng Thùy Linh, Bảo Anh…

Tuy nhiên, mới đây, Fanpage của nam ca sĩ Erik bất ngờ thông báo đã rút khỏi giải Asia Artist Awards 2019 của Hàn Quốc.

Sau Sơn Tùng, đến lượt Erik từ chối tranh giải Asia Artist Awards 2019-1

Theo đó giọng ca Có tất cả nhưng mất anh cho rằng không muốn người hâm mộ của mình phải mất tiền vote vì phần lớn các fans đều là các bạn trẻ, chưa thể kiếm ra nhiều tiền, việc tranh giải khá là tốn kém.

Bên cạnh đó, Erik cũng bày tỏ lời xin lỗi đến ê-kíp của chương trình vì đã không tìm hiểu kĩ điều lệ giải thưởng nên đã tham gia. Mặt khác, nam ca sĩ cũng cảm ơn những người yêu thương và ủng hộ anh trong suốt thời gian tranh giải đến giờ.

Sau Sơn Tùng, đến lượt Erik từ chối tranh giải Asia Artist Awards 2019-2Sau Sơn Tùng, đến lượt Erik từ chối tranh giải Asia Artist Awards 2019-3
Erik là cái tên tiếp theo rút tên khỏi AAA, sau Sơn Tùng, Soobin, Tóc Tiên, Gin Tuấn Kiệt.

Nguyên văn chia sẻ của Erik như sau:

"Xin chào! Lời đầu tiên Erik xin cảm ơn tất cả các SeaSea đã yêu thương và ủng hộ Erik, bình chọn cho Erik tại hạng mục Ca sỹ/Nhóm Nhạc được yêu thích tại lễ trao giải AAA 2019. Sau khi nhận được thông tin chính thức về việc các fans phải bỏ tiền ra để bình chọn cho Erik tại vòng tiếp theo, Erik cảm thấy rất không vui và không muốn điều đó xảy ra. Lỗi đầu tiên thuộc về Ekip của Erik khi chưa nhận được điều lệ giải thưởng đã nhận lời tham gia.

Cá nhân Erik rất hạnh phúc với sự ủng hộ của fan, nhưng chỉ muốn các fan thể hiện tình yêu thương của mình chứ không phải và không cần dùng đến vật chất để thể hiện điều đó. Bởi Erik hiểu rõ đối tượng fan của mình đa phần là các bạn trẻ còn đang là học sinh, sinh viên,... với một số tiền lớn đến vậy bỏ ra chỉ để thể hiện tình cảm với thần tượng thì đó là điều Erik không mong muốn chút nào.

Vậy nên, đây là thông báo chính thức từ Erik và ê-kíp của Erik xin chính thức gửi tới BTC, xin phép để Erik rút khỏi giải thưởng lần này. Rất cảm ơn và xin lỗi vì đã gây ảnh hưởng tới chương trình.

Chúc chương trình sẽ diễn ra thành công một cách tốt đẹp!".

Sau Sơn Tùng, đến lượt Erik từ chối tranh giải Asia Artist Awards 2019-4

Được biết, trước Erik, nhiều ca sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên cũng từ chối tranh giải Asia Artist Awards của Hàn Quốc. 

Asia Artist Award là giải thưởng tôn vinh những thành tựu xuất sắc và những đóng góp của các nghệ sỹ châu Á trong truyền hình và âm nhạc, được Hàn Quốc tổ chức ở các quốc gia châu Á nhiều năm nay.

Theo Infonet


Erik Asia Artist Awards Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất