'Ét o ét’: Ninja làng Lá xâm chiếm Tiktok

Loạt video cosplay các nhân vật trong Naruto bất ngờ nổi lên một cách dày đặc, còn chèo kéo cả những hot Toktoker, hot Youtuber hàng triệu follow như Trà Đặng, Hưng Minhu, Trung Anh, Trường Quân TQ97…

Naruto là cái tên đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người, thế giới Ninja ảo diệu với vĩ thú, nhẫn thuật, và nhân vật chính Naruto - “ông trùm hùng biện và chúa tể thông não”, cũng là Hokage đệ Thất của làng Lá vẫn đang là niềm cảm hứng bất tận cho rất nhiều lĩnh vực của đời sống, đặc biệt là trên mạng xã hội với cộng đồng Fan vô cùng mặn mòi.

Ét o ét’: Ninja làng Lá xâm chiếm Tiktok-1

“Thánh đạo lý” Naruto đã và vẫn đang có một sức ảnh hưởng to lớn đến rất nhiều lĩnh vực như sáng tạo, game, giải trí … 

Tại Việt Nam, những tưởng chủ đề Ninja này chỉ trở nên sôi nổi trên các hội nhóm, cộng đồng Fan “guột” Naruto, tuy nhiên, trên TikTok bất ngờ nổi lên hàng loạt video cosplay, biến hình các nhân vật Naruto trong thời gian gần đây. Hiện tượng này còn “chèo kéo” cả những hot Toktoker, hot Youtuber hàng triệu follow như Trà Đặng, Minhu,...

Ét o ét’: Ninja làng Lá xâm chiếm Tiktok-2

Hưng Minhu xuất hiện trong bộ đồ Akatsuki 

Cùng bắt đầu với hot boy “tóp tóp” Hưng Minhu trong bộ đồ của tổ chức Akatsuki bí hiểm. Tính ra đẹp trai như anh mà nhập hội Akatsuki toàn trai đẹp như vậy thì cũng hợp lắm chứ.

Ét o ét’: Ninja làng Lá xâm chiếm Tiktok-3

Trung Anh cosplay thầy Kakashi với điểm nhấn là pha bẻ giới tính như lật bánh tráng


Hot tiktoker Trung Anh hóa thân thành thầy Kakashi - Hokage đệ Lục của làng Lá, cũng tỏ ra kém cạnh không kém với sitcom anh hùng giải cứu mỹ nhân ngầu bá cháy, tuy nhiên lại rớt cái nết bánh bèo ở khoảnh khắc cuối, khá là giống với “nhây trúa” Kakashi luôn có thể trở nên cool ngầu vào những lúc cần thiết.

Ét o ét’: Ninja làng Lá xâm chiếm Tiktok-4

Từ khóa “biến hình Ninja” đã lấn sân qua Youtube


Độ viral của chủ đề này thậm chí còn lấn sang cả Youtube khi nó xuất hiện trong video mới nhất của Youtuber Trường Quân TQ97 Gaming. Câu chuyện về thử thách 24h và cùng “Tuân nhà giàu” chuẩn bị tham gia cover Ninja để “cá kiếm” 10 triệu đã thu hút gần một triệu lượt xem.
3 video này cùng hàng trăm video cover Naruto khác đang tạo nên một “đại hội Ninja” sôi động trên mạng xã hội, đây là một sự trùng hợp ư? Đây là những người chơi đang tham gia thử thách cover Ninja để săn quà khủng từ Ovaltine.

Ét o ét’: Ninja làng Lá xâm chiếm Tiktok-5

Thử thách cover Ninja độc quyền cùng các Ninja làng lá “chiếm sóng” TikTok 

Theo đó, Ovaltine đang tặng 2 thẻ AR Naruto trong mỗi lốc Ovaltine, tổng cả bộ 43 thẻ với visual xịn sò cho fan sưu tầm. Đặc biệt còn có 2 thẻ trúng thưởng balo/ vali Ovaltine cool ngầu nữa, mang về dùng hay tặng cho bạn bè đều đẹp.

Điều đặc biệt ở đây là trên mỗi thẻ AR đều có một mã QR, chỉ cần bạn quét mã này bạn sẽ được đưa tới thử thách cover Ninja với 10 triệu đồng giải thưởng dành cho người thắng cuộc, ngoài ra còn có các giải nhì, ba, ... với tổng giải thưởng lên tới 36 triệu đồng.

Chỉ cần cover lại một video 10 - 15s theo video trong thử thách là có cơ hội nhận giải 10 triệu rồi, quá dễ đúng không nào. Thử thách sẽ diễn ra tới ngày 30/6/2022.

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/et-o-et-ninja-lang-la-xam-chiem-tiktok-n-304420.html

Tik Tok Youtube cosplay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao