EXO dễ dàng giành chiến thắng khi Big Bang vắng mặt

(2Sao) - EXO đã có chiến thắng ngoạn mục trước Big Bang trên chương trình Inkigayo.

Trong chương trình Inkigayo ngày 22/6, EXO đã nhận thêm một chiếc cup nữa vào chuỗi chiến thắng của mình. Love Me Right dễ dàng đánh bại cả hai ca khúc "Bang Bang Bang" và "We Like 2 Party" của Big Bang. 

"Love Me Right" của EXO được vinh danh chiến thắng

EXO chiến thắng với điểm số khá sát sao

Đây có lẽ là một chiếc cúp đã được dự đoán sẵn thuộc về EXO sau khi Big Bang bị cấm diễn ở chương trình Inkigayo vì lí do khá "lãng xẹt". Do bận quay MV, G-Dragon và TOP đã không xuất hiện trên chương trình Inkigayo vào ngày 24/5 khi nhận cúp giành chiến thắng.

Chính vì vậy, đài truyền hình SBS đã ra lệnh cấm Big Bang để dằn mặt nhóm. Chính vì không xuất hiện, nên điểm phát sóng của Big Bang giảm rõ rệt, dẫn tới chiến thắng gần như chắc chắn giành cho EXO.

Big Bang vừa kết thúc thành công concert tại Hong Kong

Tuy cả Big Bang và các fan đều không đề cao thành tích, tuy nhiên nếu vẫn tiếp tục bị cấm thì khả năng cao khi album tiếp theo của nhóm được phát hành vào đầu tháng 7, các fan khó mà thấy được Big Bang quảng bá trên SBS. Hiện tại, Big Bang đang vô cùng bận rộn cho tour diễn vòng quanh thế giới "MADE", trong khi đó, EXO cũng đang tiếp tục tour lưu diễn châu Á "EXO Planet#2" của mình. 


Trong khi đó, EXO cũng đã hoàn thành xuất sắc 2 đêm concert tại Thái Lan

Các sân khấu âm nhạc cuối tuần đã bớt ồn ào hơn khi thiếu vắng hàng loạt ông lớn Big Bang, EXO hay SHINee, tuy nhiên sự trở lại của Sistar và AOA sẽ phần nào giúp mùa hè thêm sôi động, cũng như đầu tháng 7 sẽ là trận chiến giữa hai nhóm nhạc quốc dân Big Bang và SNSD.

Gen
Theo Vietnamnet
 

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao